Ảnh Sơn Tùng thở bình oxy trong live show 3 năm trước được chia sẻ lại

Từ đêm nhạc cách đây 3 năm, Sơn Tùng đã phải dùng bình oxy. Nam ca sĩ cho biết anh thường căng thẳng trước khi biểu diễn, do đó cần sự trợ giúp của thiết bị này để giữ sức khỏe.

Kết thúc đêm diễn Sky Tour tại Đà Nẵng tối 4/8, Sơn Tùng M-TP phải thở oxy để ổn định sức khỏe. Trước đó, anh diễn liên tục 8 ca khúc. Ngay khi bước xuống hậu trường, nam ca sĩ phải dùng tới máy thở.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Lạc trôi dùng loại máy này ở hậu trường đêm diễn. Trong live show diễn ra năm 2016 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), anh biểu diễn 15 ca khúc và nhiều lần dùng bình thở oxy khi xuống hậu trường. Nam ca sĩ cho biết không phải anh kiệt sức đến mức lả đi. Thay vào đó, bình oxy giúp anh giữ hơi thở và khỏe hơn trước khi hát. Anh tâm sự mỗi khi chuẩn bị lên sân khấu đều hồi hộp, căng thẳng và tim đập mạnh.

Ảnh Sơn Tùng thở bình oxy trong live show 3 năm trước được chia sẻ lại-1
Sơn Tùng dùng bình oxy ở live show đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau khi hình ảnh của Sơn Tùng trong đêm nhạc tại Đà Nẵng mới đây được đăng tải, nhiều khán giả chia sẻ lại khoảnh khắc nam ca sĩ dùng bình oxy từ 3 năm trước. Họ cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của thần tượng khi phải chạy theo lịch trình bận rộn.

Sky Tour diễn ra ở TP.HCM và gần nhất tại Đà Nẵng vào tối 4/8 là tour diễn thứ 2 của Sơn Tùng sau MTP Ambition - Chuyến bay đầu tiên diễn ra năm 2016. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ biểu diễn 8 bài hát và nhường một nửa thời lượng cho các nghệ sĩ underground như Rhymastic, JustaTee, Kay Trần, Tiên Tiên và Kimmese.

Ảnh Sơn Tùng thở bình oxy trong live show 3 năm trước được chia sẻ lại-2 
Hình ảnh của nam ca sĩ ở hậu trường đêm diễn tối 4/8.

Trước đó anh trở lại với MV Hãy trao cho anh thuộc thể loại nhạc Latin và có sự kết hợp của rapper người Mỹ Snoop Dogg cùng ca sĩ Madison Beer. MV lập nhiều kỷ lục và gây chú ý trên một số tạp chí nước ngoài.

Với MV này, dư luận đánh giá giọng ca sinh năm 1994 muốn hướng tới thị trường quốc tế. Trong khi đó, Sơn Tùng cho biết: "Khi làm dự án Hãy trao cho anh, tôi không nghĩ đến vấn đề Mỹ tiến. Nhiều khi những thứ tôi làm nó lớn lao hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều. Nó không đơn thuần vì cái tên M-TP hay vị trí của tôi mà nó là giấc mơ lớn hơn. Tôi hy vọng cùng các nghệ sĩ khác thực hiện được giấc mơ của mình".

"Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi", anh nói thêm.

Theo Zing


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao