Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)

Trong bộ ảnh tạp chí chụp tại châu Âu mới nhất, Lisa và Jennie đều nhận được lời khen ngợi khi thay đổi từ phong cách cá tính, nghịch ngợm thường thấy sang vẻ quyến rũ, cổ điển.

Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-1Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-2
Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã tung ra loạt ảnh "nhá hàng" cho ấn phẩm tháng 11. Ngay lập tức, bộ hình của Jennie và Lisa (Black Pink) đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Loạt ảnh đen trắng càng tôn lên nét đẹp của phong cách thời trang cổ điển hai nữ thần tượng lựa chọn. 
Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-3Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-4
Bộ ảnh của Jennie được thực hiện hồi đầu tháng 10 khi cô tới Paris để dự buổi trình diễn của thương hiệu Chanel. Nữ thần tượng 23 tuổi tham dự sự kiện với tư cách là đại sứ thương hiệu chính thức của nhà mốt nước Pháp. Jennie sử dụng nhiều thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của hãng, trong đó có một số mẫu thậm chí chưa được "trình làng" trên sàn catwalk. 
Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-5Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-6
Với bộ hình này, Jennie được khen đẹp một cách thanh lịch, cổ điển. Thần thái của cô được cho là hoàn toàn phù hợp với thương hiệu lâu đời của nước Pháp. Nhan sắc nữ rapper của Black Pink cũng được lòng nhiều đối tượng khán giả. 
Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-7Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-8
Bên cạnh Jennie, Lisa cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của ấn phẩm Vogue Korea tháng 11. Bộ ảnh của nữ thần tượng người Thái được thực hiện khi cô được thương hiệu Celine mời tới Pháp dự Paris Fashion Week. Loạt ảnh còn ghi hình cận cảnh lớp trang điểm cầu kỳ, tinh xảo của cô gái 22 tuổi. 

Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-9
Lisa được mệnh danh là "nàng thơ" của thương hiệu Celine. Mỗi lần tham dự show, cô là một trong số hiếm hoi khách mời được ban tổ chức cử vệ sĩ bảo vệ. Với nét đẹp đậm chất Tây phương và khả năng vũ đạo ấn tượng, cô sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới. 
Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-10
Bộ hình của Lisa được chụp tại phòng khách sạn, trong quá trình nữ thần tượng chuẩn bị trang phục để tham dự show diễn. Với lớp trang điểm đậm, đuôi mắt mèo kẻ dài, vũ công chính của BlackPink trở nên quyến rũ và sắc sảo khác hẳn vẻ ngoài thường ngày. 
Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-11Ảnh tạp chí chụp tại châu Âu của Jennie và Lisa (BlackPink)-12
Sau khi hoàn thành show diễn, Lisa được người hâm mộ vây kín. Họ không ngừng gọi tên nữ thần tượng. Cô trở thành tâm điểm của truyền thông khi có tới hơn 1,1 triệu lượt tweet, hashtag cùng hàng triệu lượt tìm kiếm tên trên mạng xã hội.

Theo Zing


Lisa Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất