Ảnh tạp chí mới của Dương Tử bị nghi ngờ sao chép ảnh của Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều cư dân mạng chỉ ra điểm tương đồng trong loạt ảnh tạp chí mới của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, loạt ảnh tạp chí mới của Dương Tử đã chính thức được chia sẻ và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trước đây, chụp ảnh tạp chí luôn là điểm yếu của Dương Tử khi mỗi lần xuất hiện cô thường bị đánh giá là không có thần thái và không hợp thời trang.

Ảnh tạp chí mới của Dương Tử bị nghi ngờ sao chép ảnh của Triệu Lệ Dĩnh-1Ảnh tạp chí mới của Dương Tử bị nghi ngờ sao chép ảnh của Triệu Lệ Dĩnh-2Ảnh tạp chí mới của Dương Tử bị nghi ngờ sao chép ảnh của Triệu Lệ Dĩnh-3Ảnh tạp chí mới của Dương Tử bị nghi ngờ sao chép ảnh của Triệu Lệ Dĩnh-4

Chính vì thế, mỗi lần Dương Tử xuất hiện trên bìa tạp chí đều nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Thế nhưng trong bộ ảnh lần này, Dương Tử bất ngờ được khen ngợi là thần thái đã tốt hơn so với trước đây. Theo nhiều người, bộ ảnh của Dương Tử chưa thể so sánh với các ngôi sao nổi bật khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch... nhưng nhìn chung đã có sự tiến bộ.

Bên cạnh những lời khen ngợi thì có không ít người cho rằng ảnh của Dương Tử có phần giống với ảnh chụp sự kiện của Triệu Lệ Dĩnh. Có netizen còn chỉ ra rằng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có rất nhiều khoảnh khắc trùng hợp khó tin từ trang phục cho tới phụ kiện.

Sinh năm 1992, Dương Tử xuất phát điểm là ngôi sao nhí. Ngay từ khi còn nhỏ Dương Tử đã nhận được sự yêu thích của khán giả xem phim. Từ năm 7 tuổi, Dương Tử đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng một vai phụ trong bộ phim truyền hình Như Thoát Khỏi Núi. Tác phẩm đáng nhớ nhất của Dương Tử là Nhà Có Trai Có Gái, khi ấy người đẹp vừa tròn 13 tuổi.

Dương Tử gây dấu ấn qua nhiều bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-tap-chi-moi-cua-duong-tu-bi-nghi-ngo-sao-chep-anh-cua-trieu-le-dinh-20230517223319746.htm

Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất