Ảnh thời nhỏ 'tố cáo' Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?

Soobin Hoàng Sơn nhiều lần vướng nghi vấn thẩm mỹ như nhấn mí, tiêm cằm.

Mới đây, bức ảnh thuở nhỏ của Soobin Hoàng Sơn được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy, ngay từ nhỏ, Soobin đã thể hiện năng khiếu và sớm gắn bó với sân khấu.

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-1
Soobin Hoàng Sơn thuở nhỏ

Nam ca sĩ xuất hiện trong bộ trang phục áo tứ thân biểu diễn nhạc cụ trên sân khấu. Gương mặt ngây ngô nhưng điều khiến khán giả chú ý chính là đôi mắt mí sụp đặc trưng của giọng ca Tháng Năm.

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-2
Soobin Hoàng Sơn dậy thì thành công với đôi mắt hai mí khác bọt.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Soobin Hoàng Sơn ngày càng "dậy thì" thành công trở thành soái ca trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt là đôi mắt hai mí rõ rệt. Điều này khiến anh vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí hoặc cắt mí để có ngoại hình “long lanh” hơn.

Nhưng không thể phủ nhận, Soobin Hoàng Sơn sau khi chỉnh sửa nhẹ trông diện mạo ngày càng điển trai hơn. Dù trước đó, anh nhiều lần bị bàn tán chuyện thẩm mỹ như nhấn mí, tiêm cằm nhưng nam ca sĩ vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-3

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-4
Trước đây, Soobin cũng từng vướng ồn ào nhấn mí khi để lộ mí mắt sưng to rõ ràng.

Chia sẻ về chuyện dao kéo, cựu HLV The Voice Kids từng bộc bạch anh không dám nghĩ tới vì sợ. Soobin tự đánh giá nhan sắc ở thang điểm 7/10 và cũng muốn làm đẹp hơn nữa. Anh cũng khẳng định thêm rằng bản thân không hề có bất kỳ định kiến nào với phẫu thuật thẩm mỹ vì “ai cũng có quyền làm đẹp, dù là nam hay nữ”.

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-5

Ảnh thời nhỏ tố cáo Soobin Hoàng Sơn can thiệp dao kéo?-6
Sự thay đổi rõ rệt ở phiên bản Soobin mí sụp và hai mí rõ nét.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thoi-nho-to-cao-soobin-hoang-son-nhan-mi-n-283523.html

Soobin Hoàng Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao