Ảnh thời trẻ của Lý Á Bằng gây sốt

Bức ảnh Lý Á Bằng chụp cùng anh trai thời trẻ được chia sẻ và nhận nhiều bình luận, quan tâm của khán giả.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên Weibo, Lý Á Bằng - khi đó khoảng ngoài 20 tuổi - chụp cùng anh trai tại một cây cầu. Nam diễn viên mặc áo khoác dài, tóc để kiểu đặc trưng thời điểm bấy giờ, gương mặt đẹp trai, vóc dáng cao lớn. Anh trai anh trông cũng rất nổi bật.

Nhiều khán giả so sánh ảnh Lý Á Bằng của nhiều năm trước và hiện tại. Ngôi sao Anh Hùng Xạ Điêu giờ đã ở tuổi 51, tóc hói, gương mặt nhiều nếp nhăn. Thăng trầm cuộc sống khiến anh thay đổi nhiều cả về vóc dáng lẫn phong cách.

Ảnh thời trẻ của Lý Á Bằng gây sốt-1
Lý Á Bằng (phải) và anh trai thời trẻ. Ảnh: Weibo

Ảnh thời trẻ của Lý Á Bằng gây sốt-2
Nam diễn viên Lý Á Bằng, ảnh năm 2021. Ảnh: Weibo

Nhắc đến Lý Á Bằng, khán giả đa phần nhớ đến vai diễn Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu. Tác phẩm được đánh giá là một trong những "phim Kim Dung" kinh điển, quy tụ dàn sao đình đám.

Trong bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Tống, khi tộc Lữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc, nhân vật anh hùng Quách Tĩnh (Lý Á Bằng đóng) mang trong mình hận nước thù nhà, xông pha vào giang hồ hiểm nguy cùng với hồng nhan tri kỉ Hoàng Dung (Châu Tấn đóng).

Trong phim, Lý Á Bằng đảm nhận vai Quách Tĩnh, anh chàng hiền lành, thật thà. Bằng trí tuệ và sự trợ giúp của Hoàng Dung, Quách Tĩnh từ một gã chậm chạp đã trở thành cao thủ oai trấn giang hồ.

Tạo hình đẹp trai, phong trần gió sương của Á Bằng trong trang phục người Mông Cổ từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ, cho đến nhiều năm sau khi phim phát sóng.

Ảnh thời trẻ của Lý Á Bằng gây sốt-3
Lý Á Bằng, Châu Tấn trong "Anh Hùng Xạ Điêu" bản 2003. Ảnh: News

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/anh-thoi-tre-cua-ly-a-bang-gay-sot-4449346.html

Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Anh hùng xạ điêu Châu Tấn

Tin tức mới nhất