Anh Thư 'Tuyết Nhiệt Đới' sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép

Sau hơn 1 thập kỷ rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, siêu mẫu Anh Thư đã trở lại với nghệ thuật và hoạt động mạnh mẽ. Dù vắng bóng khá lâu, sức hút của người đẹp không hề suy giảm.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-1

Anh Thư sinh năm 1982, từng là một trong những chân dài đình đám trên sàn diễn thời trang, cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng... Dù xuất phát điểm là người mẫu nhưng khi diễn xuất trong phim: Những Cô Gái Chân Dài, Tuyết Nhiệt Đới, Yêu Đến Tận Cùng… người đẹp lại được đánh giá cao và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-2

17 năm kể từ khi gây tiếng vang nhờ vai diễn Hằng trong phim truyền hình Tuyết Nhiệt Đới, cái tên Anh Thư luôn có vị trí nhất định trong lòng khán giả.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-3

Thế nhưng, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Anh Thư bất ngờ lập gia đình và gần như rút khỏi làng giải trí. Tưởng chừng người đẹp đã tìm được "bến đỗ" của cuộc đời, song chỉ sau vài năm hạnh phúc, cô và chồng doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-4

Trong một chương trình, Anh Thư cho biết cô quyết định "đường ai nấy đi" với chồng cũ và chọn làm mẹ đơn thân là để giải thoát cho cả hai khi cảm thấy hôn nhân không còn niềm vui. Chân dài sinh năm 1982 cũng thừa nhận, thời gian đầu khi một mình nuôi nấng con trai, cô rất căng thẳng. Tuy nhiên sau một thời gian, khi đã làm quen với mọi thứ, cộng với tình yêu thương con của mình, cô đã vượt qua tất cả.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-5

Sau hơn 10 năm "im hơi lặng tiếng" để tập trung kinh doanh và chăm sóc con, Anh Thư bất ngờ trở lại làng giải trí. Từ đây, tên tuổi của cô lại một lần nữa được công chúng đón nhận, truyền thông săn đón.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-6

Chia sẻ với phóng viên, Anh Thư cho biết sau nhiều năm rời xa sàn diễn, cô nhận ra nghệ thuật chính là điều bản thân khao khát. Dù có chút đắn đo, nhưng khi nhận được sự ủng hộ của bạn bè, người thân, Anh Thư đã quyết định "trở lại".

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-7

Không chỉ đảm nhận các vị trí quan trọng trong các show diễn, cô còn trở lại với phim điện ảnh Mười: Lời Nguyền Trở Lại và tham gia phim truyền hình dài 80 tập. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn liên tục đảm nhận vị trí giám khảo tại các cuộc thi hoa hậu. Đặc biệt, gần đây cô gây chú ý với vai trò huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2023).

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-8

Màn "tái xuất" của Anh Thư được đánh giá là "ngoạn mục", gây được tiếng vang mà hiếm có người mẫu Việt nào có được. Anh Thư khẳng định nếu không nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, cô sẽ không đủ can đảm trở lại sàn diễn bởi các người mẫu trẻ hiện nay rất tài năng, xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-9

Về đời tư, Anh Thư cho biết những chuyện trong quá khứ không còn ảnh hưởng cô lúc này. Song, vì con trai, cô không vội "đi thêm bước nữa" hay tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh Thư giãi bày: "Lúc ba bé có gia đình mới, bé nói tôi cũng lấy chồng đi vì muốn mẹ được vui. Nghe con nói vậy, tôi thấy buồn vì nếu ba mẹ đều có gia đình riêng, bé sẽ lẻ loi. Tôi có nói với con nếu con không đồng ý, mẹ sẽ không bao giờ lấy chồng".

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-10

Hiện tại, Anh Thư vẫn đang hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực. Cô khá tự tin diện những trang phục nóng bỏng. Dù trước đó không có ý định trở lại sàn diễn nhưng nhờ duy trì lối sống khoa học, ăn uống cân bằng và tập luyện thường xuyên nên Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn ở tuổi 41. Cô cho rằng với "máu nghề" đang hừng hực, chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy một "Anh Thư cũ nhưng rất mới".

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-11

Chia sẻ về bí quyết giữ nhan sắc và vóc dáng, Anh Thư tiết lộ cô tập thể dục, tập gym khi rảnh rỗi và chú trọng thải độc cơ thể. Chế độ ăn sạch, uống nhiều nước, hạn chế ăn đồ chế biến cũng giúp Anh Thư có ngoại hình "thách thức thời gian".

Anh Thư Tuyết Nhiệt Đới sau 17 năm: U50 gợi cảm, chỉ yêu khi con cho phép-12

"Có người nói tôi giờ sexy quá. Khi trở lại, tôi muốn mọi người thấy một hình ảnh mới và khác biệt với Anh Thư lúc trước, quyến rũ nhưng vẫn rất tinh tế và thời trang. Đây cũng là năng lượng tôi muốn truyền tải đến mọi người. Thời trang không có giới hạn về tuổi tác, đừng để bản thân bị bó buộc trong 4 chữ "phụ nữ trung niên". Dù bạn 40 tuổi hay bao nhiêu đi nữa, bạn vẫn có quyền làm đẹp", Anh Thư bày tỏ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/anh-thu-tuyet-nhiet-doi-sau-17-nam-u50-goi-cam-chi-yeu-khi-con-cho-phep-20230531132437383.htm

Anh Thư

Tin tức mới nhất