Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?

Không nhiều mỹ nhân U40 đạt được vòng eo bé tí "ảo như photoshop" này.

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài Anh Thư chiếm trọn sự chú ý khi khoe loạt ảnh khoe dáng đỉnh chóp. Diện chiếc áo thun croptop, người đẹp 40 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cơ bụng săn chắc tuyệt đẹp.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-1
Anh Thư mặc set đồ "hack tuổi" xuống phố khoe thần thái người mẫu chuyên nghiệp. Đôi chân dài và vòng eo siêu thực, nổi cơ chính là điểm hút mắt.
Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-2
Điều đặc biệt là dù đã sở hữu một cậu con trai khá lớn nhưng Anh Thư vẫn duy trì được thắt eo đáng mơ ước. Đường cong của người đẹp cũng tiệm cận chỉ số hình thể vàng mà nhiều mỹ nhân Vbiz trẻ trung phải chạy dài.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-3
Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-4
Vào những năm 2000, nàng mẫu sinh năm 1982 từng khuynh đảo làng mốt Việt. Cô là "con cưng" của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, luôn bùng nổ sàn diễn ở vị trí vedette.  Trở lại showbiz, Anh Thư thường lựa chọn những thiết kế đầm ngắn, ôm sát, khoe triệt để body săn chắc cùng vòng eo thon gọn, quyến rũ dù đã ở tuổi 40. 
Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-5
Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, Anh Thư nói cô duy trì chế độ kiêng khem phù hợp và khoa học, uống nhiều nước, bổ sung nhiều vitamin và tập các môn thể thao rèn luyện sức bền. Trong đó, chạy bộ, bơi lội, gym được cô duy trì đều đặn.
Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-6
Anh Thư thích ăn đồ hấp, giảm các loại thịt đỏ: “Tôi lựa chọn đồ hấp vì nó tốt cho sức khoẻ và giảm gia vị tối đa. Đặc biệt, ăn đồ hấp giữ được nhiều chất nhất và khi sử dụng chúng, tôi thấy cơ thể khá nhẹ hàng. Bên cạnh đó, tôi sử dụng nhiều rau và các loại nước ép hoa quả để cơ thể được detox một cách tự nhiên”.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-7
Tương tự Anh Thư, Lệ Quyên cũng là một trong những mỹ nhân U40 Vbiz có vòng eo chuẩn.
Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-8
Tuy không thấy rõ cơ săn chắc như Anh Thư nhưng vòng eo Lệ Quyên cũng rất đáng nể, đã có lúc chỉ chạm ngưỡng 59 cm.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-9
"Độ" dáng ở tuổi tứ tuần không phải đơn giản. Đây là kết quả cho cả một quá trình chăm chỉ tập tành, ăn uống giữ dáng của giọng ca phòng trà.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-10
Cũng như Lệ Quyên, Hiền Thục U40 lại trải qua 1 lần mang nặng đẻ đau vẫn gây trầm trồ khi giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng chuẩn mẫu.Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-11
Với những người từng sinh nở như Hiền Thục, việc vẫn giữ được vòng 2 không chút mỡ thừa là điều rất đáng nể. Cũng chính vì thế mà mỗi lần nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm, dân tình lại hỏi xin bí quyết.

Anh Thư U40 eo bé siêu thực, soán ngôi Lệ Quyên?-12
Sở hữu cơ bụng số 11 không khó hiểu khi Hiền Thục thường xuyên diện croptop, bikini khoe eo.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-u40-eo-be-sieu-thuc-soan-ngoi-le-quyen-n-324806.html

Lệ Quyên Anh Thư Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao