Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại

Thời điểm đó, khi nhận tiền từ Trịnh Kim Chi, Thương Tín không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả và đàn em.

Chiều 19/12, Thương Tín bày tỏ sự nghi ngờ Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái ông, đồng thời cho biết tự đàn em kêu gọi ủng hộ mà không hỏi ý kiến mình.

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", Thương Tín nói trên Thanh Niên.

"Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết", nam diễn viên chia sẻ thêm. 

Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-1

Phát ngôn của Thương Tín khiến dân mạng bức xúc, nói "ăn cháo đá bát", "vô ơn vô nghĩa", bởi Trịnh Kim Chi có ý tốt mới đứng ra giúp đỡ ông lúc hoạn nạn.

Không chỉ dành lời lẽ khó nghe cho ngôi sao Biệt Động Sài Gòn, một bộ phận còn đào lại hình ảnh, clip Thương Tín vui vẻ nhận tiền ủng hộ của mạnh thường quân từ Trịnh Kim Chi, thái độ khác hẳn so với phát ngôn "tố ngược" bây giờ.

Ở thời điểm đó, khi nhận được tiền mặt 100 triệu từ Trịnh Kim Chi (đã trừ tiền mua bảo hiểm, đóng viện phí), Thương Tín hào hứng. Ông không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những mạnh thường quân và đàn em.  

Thậm chí, khi Trịnh Kim Chi nhắc nhở Thương Tín cất tiền cẩn thận: "Công sức của anh em, của em nữa nha", nam diễn viên liền nói: "Biết rồi, anh cảm ơn rồi mà".

Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-2
Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-3
Trịnh Kim Chi thay mặt mạnh thường quân trao 100 triệu đồng cho Thương Tín.

Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-4
Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-5Ảnh Thương Tín vui vẻ nhận tiền từ Trịnh Kim Chi nóng trở lại-6
Thời điểm đó, ai nấy đều vui vẻ, thoải mái.

Về phía Trịnh Kim Chi, sau khi bị Thương Tín tố cáo, nữ diễn viên cũng lên tiếng nói rõ. Cô khẳng định khi Thương Tín nằm viện có nói chuyện với vợ đàn anh. Cô cũng đã xin phép đồng nghiệp chuyện mua bảo hiểm cho con gái ông.

"May là lúc đó tôi có cẩn thận quay lại, chứ không lại không biết sao. Từ bữa giờ tôi hỏi giấy bảo hiểm đâu thì cứ ngơ ngác, nên không biết vợ chồng anh Tín còn giữ hay không. Nhưng nếu không đóng tiền thì làm sao có hồ sơ đó. Việc anh Tín nói tôi không đóng bảo hiểm là không đúng", Trịnh Kim Chi trả lời trên Thanh Niên.

Trịnh Kim Chi cũng khá buồn bã khi nam diễn viên lại nghĩ và nói về mình như vậy. "Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy", Á hậu chia sẻ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thuong-tin-vui-ve-nhan-tien-tu-trinh-kim-chi-nong-tro-lai-n-289636.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất