Anh Thúy của Mây Trắng bị chồng chê không chuyên tâm với ca hát

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng và ông xã Bảo Huy quen nhau nhờ công việc. Anh khiến cô rung động nhờ sự chăm sóc chu đáo, ân cần.

Anh Thúy và ông xã Bảo Huy là khách mời của Giải mã tri kỷ tuần này. Trong chương trình, cả hai trải lòng về tình yêu và bốn năm chung sống.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng kể cơ duyên để hai người gặp nhau là công việc. Cụ thể, nhạc sĩ Bảo Huy mời cô thu âm một bài hát do anh sáng tác. Ban đầu, cả hai không có ấn tượng đặc biệt gì về nhau. Nhưng sau đó, qua nhiều lần làm việc chung, cả hai gặp gỡ, mời nhau đi ăn uống và nảy sinh tình cảm.

Anh Thúy của Mây Trắng bị chồng chê không chuyên tâm với ca hát-1
Anh Thúy thừa nhận có lúc vô tâm với chồng. Ảnh: BTC.

Anh Thúy cho hay điều cô yêu mến ở ông xã là sự nhiệt tình, cầu toàn, làm việc đến nơi đến chốn. Ngoài ra, anh còn quan tâm, chăm lo từng chút cho Anh Thúy. Sự ân cần, chu đáo của anh đã khiến nữ ca sĩ rung động.

Năm 2015, cả hai tổ chức đám cưới. Sau 6 năm chung sống, hiện tại, Anh Thúy và ông xã đã có hai con.

Trong chương trình, nhạc sĩ Bảo Huy dành những lời ngọt ngào cho bà xã: "Cảm ơn em đã chăm lo gia đình, sinh cho anh hai đứa nhóc dễ thương. Anh cũng xin lỗi vì nhiều dự định âm nhạc cho em còn chưa thực hiện được".

Tuy nhiên, anh cũng góp ý vợ nên tập trung nhiều hơn cho chuyên môn âm nhạc. "Cô ấy thường xuyên bị nản, ít tập luyện. Tôi mong vợ chuyên tâm hơn", Bảo Huy nói.

Anh Thúy của Mây Trắng bị chồng chê không chuyên tâm với ca hát-2
Ông xã than phiền Anh Thúy không chuyên tâm cho âm nhạc. Ảnh: BTC.

Ngược lại, Anh Thúy nhắn nhủ chồng bớt nóng nảy. Nhưng nữ ca sĩ thừa nhận bản thân cũng có thiếu sót. Cô xin lỗi chồng vì nhiều lúc vô tư, vô tâm, không quan tâm đến anh. Cô hy vọng cả hai có thể nắm tay và yêu thương nhau trọn đời.

Anh Thúy sinh năm 1983, từng là thành viên trong nhóm nhạc Mây Trắng. Sau khi tách khỏi nhóm, sự nghiệp của Anh Thúy không tạo được nhiều dấu ấn. Năm 2014, cô gây bất ngờ khi tham gia thi X-Factor với tên khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-thuy-cua-may-trang-bi-chong-che-khong-chuyen-tam-voi-ca-hat-post1211988.html

Mây Trắng

Tin tức mới nhất