Ảnh 'tình bể bình' hiếm thấy của Tạ Đình Phong - Vương Phi

Trong ảnh, Tạ Đình Phong và Vương Phi tựa sát vào nhau, nở nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, một bức ảnh cũ của Tạ Đình Phong và Vương Phi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù không rõ thời điểm chụp bức ảnh, song nhiều cư dân mạng cho rằng bức ảnh được chụp trong thời gian gần đây.

Trong ảnh, cặp đôi chụp ảnh selfie cận mặt và cười rạng rỡ. Đây cũng là hình ảnh thân mật hiếm hoi giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Ảnh tình bể bình hiếm thấy của Tạ Đình Phong - Vương Phi-1

Chuyện tình tan hợp hợp tan Phong - Phi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Có người ủng hộ, có người chỉ trích, song cặp đôi vẫn bên nhau sau hơn 20 năm và trải qua không ít sóng gió.

Tạ Đình Phong và Vương Phi nảy sinh tình cảm vào năm 1999, khi đó Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã là diva nổi tiếng ở tuổi 30, qua 1 đời chồng và có con riêng. Vẻ đẹp và khí chất Vương Phi khiến tài tử họ Tạ say đắm ngay lần đầu tiên gặp mặt và cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 người không nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng lẫn gia đình. Hậu chia tay, Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi còn Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, sinh con gái Lý Yên. 

Năm 2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, 2 con trai được người đẹp họ Trương chịu trách nhiệm nuôi dưỡng. Vương Phi cũng ly hôn Lý Á Bằng không lâu sau đó. Đến năm 2014, bộ đôi Phong - Phi một lần nữa tái hợp trong sự ngỡ ngàng của truyền thông. 

Ảnh tình bể bình hiếm thấy của Tạ Đình Phong - Vương Phi-2

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. 2 người tiếp tục vướng vào những tin đồn chia tay, rạn nứt nhưng không hề lên tiếng đáp trả.

Tạ Đình Phong và Vương Phi được cho là đang sống tại một căn nhà kiểu truyền thống ở Bắc Kinh, thi thoảng còn bị bắt gặp cùng đi dạo. 2 người không kết hôn, cũng quyết định không sinh thêm con. 

Trong một sự kiện tại Hong Kong vào cuối tháng 6, Tạ Đình Phong từ chối trả lời câu hỏi về người tình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tinh-be-binh-hiem-thay-cua-ta-dinh-phong-vuong-phi-n-314414.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao