Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor

Anh trai cố nghệ sĩ khẳng định Hoài Tâm là người được gia đình đề nghị giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước cuộc khẩu chiến giữa Dũng Taylor - Thu Hoài. Không lâu sau đó, Hoài Tâm - người thân thiết với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài - cũng bất ngờ được Dũng Taylor đưa vào cuộc. 

Trên sóng livestream, ông xã Thu Phương khẳng định Hoài Tâm là người phải mang ơn anh.

Dũng Taylor đồng thời cho biết, thời điểm đi "đón" thi hài Chí Tài được đưa về Mỹ, anh đã làm đúng trách nhiệm của mình khi ra sân bay "đón và đưa" cố nghệ sĩ về tới nhà quàn.

Song trước việc ca sĩ Phương Loan, Chí Thiện - anh trai Chí Tài và người thân trả lời phỏng vấn, Dũng Taylor không khỏi bất ngờ và không đồng tình với việc làm này của nhà đài.

Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor-1
Hoài Tâm - Dũng Taylor khẩu chiến.

Bị Dũng Taylor nhắc đến, Hoài Tâm nhanh chóng phản hồi. Ngoài việc phản pháo mang ơn Dũng Taylor, Hoài Tâm cũng bức xúc khi bị chồng Thu Phương mắng "trình độ kém", không hiểu biết" khi tạo ra buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các Youtuber...

"Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biết là anh tát vào mặt tôi rồi.

Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi, nhưng họ muốn livestream trên trang T.N để mọi người đều biết", Hoài Tâm gay gắt. 

Đồng thời, nam danh hài tuyên bố sẽ mời đại diện nhà quàn ra làm việc, đối chứng việc Dũng Taylor bất chấp đi đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài nếu cần.

Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor-2
Hoài Tâm đáp trả gay gắt khi bị Dũng Taylor réo tên.

Sau livestream của Hoài Tâm, Dũng Taylor cũng có màn đáp trả bằng livestream dài hơn 3 tiếng. Ông xã Thu Phương khẳng định không biết Hoài Tâm được gia đình bổ nhiệm, nhận trách nhiệm lo vấn đề giữa gia đình và phía nhà quàn. Nếu như biết trước, Dũng Taylor đã có cách nói khác để dặn dò Hoài Tâm.

Còn việc đi "đón" linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay, Dũng Taylor nghĩ có người thân đi đón và hội ngộ tại đó, nhưng không gặp được. Ông bầu cũng từng cho rằng việc "đi đón" này của mình không sai, không phạm pháp.

Chồng Thu Phương tiết lộ thêm, ngày hôm đó có thêm 2 người nữa tới đón, nhưng Hoài Tâm chỉ nói 1 mình anh mà không nhắc đến 2 người hâm mộ kia. 

Nhắc đến việc làm lớn chuyện với nhà quàn, ông xã Thu Phương gay gắt với Hoài Tâm: "Anh xin em làm lớn chuyện đi để xem ai là người làm ẩu, sự sơ hở của em ở đâu, em thiếu sót ở chỗ nào", "Anh thân với Hoài Linh, coi nhau như anh em, anh coi em là bạn nhưng em chỉ coi anh là bè thôi".

Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor-3
Ông xã Thu Phương phản pháo Hoài Tâm bằng livestream dài hơn 3 tiếng.

Giữa ồn ào, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài mới đây có động thái gây chú ý. Chia sẻ trên trang cá nhân, Chí Thiện khẳng định Hoài Tâm là người được gia đình đề nghị giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ. Hoài Tâm chỉ thực hiện những việc với sự đồng ý của tang gia. 

"Nghệ sĩ Hoài Tâm là người được gia đình Chí Tài và Phương Loan yêu cầu giúp đỡ trong việc tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh chỉ thực hiện những việc với sự đồng ý của tang gia.

Chúng tôi cảm ơn anh chưa xong thì giờ anh lại bị công kích bởi vài người với lý do không đáng nêu. Thật là một điều đáng buồn mà chúng tôi không bao giờ mong muốn xảy ra", Chí Thiện giãi bày. 

Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor-4
Anh trai Chí Tài lên tiếng về khẩu chiến Hoài Tâm - Dũng Taylor-5
Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ đích danh Dũng Taylor, nhưng cho thấy sự bảo vệ Hoài Tâm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-trai-chi-tai-len-tieng-ve-khau-chien-hoai-tam-dung-taylor-n-248195.html

Dũng Taylor Chí Tài Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao