Anh trai của tiền đạo Hải Phòng bị bắn chết ngay tại nhà

Chân sút Andre Fagan rất đau buồn khi biết người thân của mình thiệt mạng trong một vụ thanh toán ở quê nhà Jamaica.

Ba ngày sau khi nhận được hung tin, Fagan vẫn chưa hết đau lòng. Rất nhiều bạn bè của anh đã chia sẻ sự tiếc thương cùng tiền đạo đang thi đấu cho CLB Hải Phòng. Anh trai của Fagan đã ra đi sau một vụ thanh toán bằng súng.

Sự việc diễn ra lúc 15h20 chiều 17/6 tại Maxfield Avenue (Jamaica). Robert và một người bạn đang ở trong nhà thì bị các tay súng phá cửa rồi xả đạn. Cả hai đều trúng nhiều vết đạn, bị thương nặng sau khi nhóm người có vũ trang bỏ đi.

Anh trai của tiền đạo Hải Phòng bị bắn chết ngay tại nhà-1
Thông tin về vụ việc của anh trai tiền đạo Andre Fagan trên trang Repost Jamaica.

Theo báo cáo của cảnh sát Denham Town, Robert được cho là chết tại bệnh viện, người bạn bị thương nặng và đang được điều trị đặc biệt. Anh trai của Andre Fagan năm nay 36 tuổi, còn có biệt danh là “Gandino”, làm công nhân xây dựng ở địa phương.

Chia sẻ với chúng tôi, cầu thủ sinh năm 1987 rất buồn và muốn trở về Jamaica nhưng không thể. Hiện tại, Andre Fagan cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị cho lượt về V.League 2019. Lúc này, Hải Phòng đang đứng thứ 12 trên 14 đội tham dự giải.

Quê nhà của Fagan là điểm nóng của tội phạm. Maxfield Avenue là nơi thường xuyên xảy ra các cuộc bắn, giết và thanh toán nhau bằng súng.


Theo Zing


xả súng Giết Người

Tin tức mới nhất