Anh trai Goo Hara vạch trần sự nhẫn tâm của mẹ đẻ, vui vẻ xin chụp ảnh với người nổi tiếng trong đám tang con gái

Những chia sẻ mới của anh trai Goo Hara về mẹ ruột khiến netizen không khỏi bức xúc và thương cảm cho số phận nữ ca sĩ.

Đã gần nửa năm kể từ ngày Goo Hara ra đi, thế nhưng câu chuyện về những tranh chấp trong gia đình nữ ca sĩ quá cố vẫn chưa đến hồi kết. Mới đây, anh trai Goo Hara tiếp tục tiết lộ sự thật về việc nữ ca sĩ từng tự tử cũng như những hành động của mẹ ruột khiến anh bất mãn.

Anh trai Goo Hara vạch trần sự nhẫn tâm của mẹ đẻ, vui vẻ xin chụp ảnh với người nổi tiếng trong đám tang con gái-1
Mặc dù Goo Hara đã ra đi gần nửa năm nhưng những lùm xùm trong gia đình nữ ca sĩ quá cố vẫn chưa được giải quyết.

Anh trai Goo Hara kể, trong những ngày tâm lý em gái bất ổn, bác sĩ đã tư vấn rằng cô nên gặp lại mẹ. Theo họ, điều này sẽ hữu ích rất nhiều cho cô. Vì thế, Goo Hara đã nhiều lần tìm cách liên lạc với mẹ, hy vọng có thể hàn gắn những vết thương lòng. Tuy nhiên, mẹ Goo Hara không quan tâm tới điều này. Người anh phẫn nộ: "Tôi tức giận. Trách nhiệm làm cha mẹ, trách nhiệm nuôi con thì thoái thác. Nhưng quyền thừa kế thì bà ấy lại nhận".

Người này viết tiếp: "Trước đó, báo chí đưa tin Hara đã cố tự tử 1 lần nhưng thực tế là khá nhiều lần. Có khoảng 5 lần tôi đã phải vội vã đến Seoul khi nhận được tin em ấy tự tử. Mỗi lần như vậy, tôi và phía công ty phải cố hết sức để thông tin không bị rò rỉ ra ngoài. Tôi gần như mất trí khi nghe tin em ấy ra đi. Tôi không thể diễn tả hết sự thất vọng và tức giận của bản thân đối với mẹ vào lúc đó. Trong đám tang của Hara, tôi đã yêu cầu mẹ tôi rời đi vì bà ấy cố ghi âm cuộc trò chuyện của chúng tôi. Sau đó, tôi còn nghe thấy bà ấy xin chụp hình cùng những người nổi tiếng đến dự đám tang của Hara".

Anh trai Goo Hara vạch trần sự nhẫn tâm của mẹ đẻ, vui vẻ xin chụp ảnh với người nổi tiếng trong đám tang con gái-2
Theo tiết lộ của người anh, Goo Hara đã nhiều lần cố tự tử trước đó nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.
Anh trai Goo Hara vạch trần sự nhẫn tâm của mẹ đẻ, vui vẻ xin chụp ảnh với người nổi tiếng trong đám tang con gái-3
Trong đám tang của con gái, mẹ ruột Goo Hara không ngừng xin chụp hình chung với những người nổi tiếng đến dự.

Hai ngày sau đám tang, một sự việc khác khiến anh trai Goo Hara đau lòng. Goo Hara đã bán bất động sản nhưng giao dịch dang dở do vụ tự tử. Mẹ của Goo Hara nhanh chóng gặp luật sư để xử lý việc này, đồng thời yêu cầu chia tiền bán nhà 5:5. Người anh phẫn nộ: "Người chưa bao giờ dành cho chúng tôi tình yêu thương, sao lại đối xử với chúng tôi thế này?". Bên cạnh đó, Goo Ha In cũng đã đệ đơn kiến nghị lên Quốc hội để hợp pháp hóa "Đạo luật Goo Hara" với mục đích bảo vệ tài sản của những người con bị bố mẹ bỏ rơi.

Anh trai Goo Hara vạch trần sự nhẫn tâm của mẹ đẻ, vui vẻ xin chụp ảnh với người nổi tiếng trong đám tang con gái-4
Anh trai Goo Hara đã đệ đơn kiến nghị hợp pháp hóa "Đạo luật Goo Hara" lên Quốc hội Hàn Quốc.

Chia sẻ của Goo Ho In khiến nhiều người không khỏi tức giận trước hành động quá quắt của mẹ ruột nữ ca sĩ quá cố. Ngoài ra, người đọc cũng không khỏi xúc động khi hai anh em diễn viên bị đẩy vào ngõ cụt vì người mẹ quá nhẫn tâm, tham lam.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-goo-hara-vach-tran-su-nhan-tam-cua-me-de-vui-ve-xin-chup-anh-voi-nguoi-noi-tieng-trong-dam-tang-con-gai-41362.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất