Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai

Hình ảnh anh trai của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán đồ ăn vỉa hè khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin anh trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt hiện đang mưu sinh bằng việc bán đồ ăn ngoài vỉa hè. Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cuộc đời trái ngược của hai anh em.

Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai-1
Anh trai Lâm Chí Dĩnh

Tuy nhiên khi đến gặp Lâm Chí Kiệt, anh chàng liên tục từ chối và phủ nhận việc là anh trai Lâm Chí Dĩnh. Chỉ đến sau đó khi bị gặng hỏi anh mới ậm ừ thừa nhận, đồng thời Lâm Chí Kiệt cho biết: "Tôi không muốn lôi gia đình vào vấn đề này. Việc bán hàng là để kiếm thêm thu nhập, không phải mưu sinh".

Được biết, Lâm Chí Kiệt bán đồ ăn Quảng Đông, giá cả khá bình dân chỉ rơi vào khoảng 35 đến 60 nghìn đồng. Anh chia sẻ bản thân rất thích đồ ăn Quảng Đông chính vì vậy muốn giới thiệu nó đến với người dân Đài Loan.

Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai-2Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai-3Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai-4

Về vấn đề anh trai bán đồ ăn vỉa hè, Lâm Chí Dĩnh không phủ nhận, ngược lại còn thẳng thắn chia sẻ ước mơ được làm chủ cửa hàng đồ ăn của anh trai. Nam diễn viên cho biết: "Anh ấy mở nhà máy ở Quảng Đông, sau một thời gian cũng có tình yêu với ẩm thực nơi đó".

Sau khi bị làm phiền phỏng vấn khá nhiều, Lâm Chí Dĩnh bức xúc thay cho anh trai: "Anh ấy khá tức giận, anh trai Lâm Chí Dĩnh thì không thể bán đồ ăn vỉa hè sao. Bán đồ ăn thì có gì không tốt? Tôi làm sao có thể để gia đình mình sống không ổn chứ". Đồng thời tài tử Thiên long bát bộ cũng cho biết anh đã ăn qua đồ ăn anh trai mình làm.

Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp bán hàng ăn vỉa hè, không nhận em trai-5
Lâm Chí Dĩnh cùng các anh em trong gia đình

Hai mươi năm trước Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng trong làng giải trí, kiếm được không ít tiền. Chính anh là người thay bố mẹ chi trả sinh hoạt phí, học phí cũng như chi phí du học cho các anh chị em trong gia đình. Đến nay, quan hệ giữa Lâm Chí Dĩnh và các anh em vẫn vô cùng tốt đẹp.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-lam-chi-dinh-bi-bat-gap-ban-hang-an-via-he-khong-nhan-em-trai-n-136722.html

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất