Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara khi lên chức bố

Anh trai của Goo Hara không khỏi xúc động khi nhớ đến em gái quá cố. Anh mong muốn nữ ca sĩ tái sinh trong hình hài con gái mình.

Hôm 3/3, trên trang cá nhân, anh trai Goo Hara đăng tải loạt ảnh trong lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cùng hình ảnh đứa con sắp chào đời của vợ chồng anh. Ngoài ra, người này còn viết một bức tâm thư dài, xúc động, tưởng nhớ em gái quá cố.

Anh viết: "Anh luôn hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh. Anh đã cầu nguyện rất nhiều để được nuôi nấng, bù đắp tình cảm mà em không nhận được từ cha mẹ".

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara khi lên chức bố-1
Goo Hara qua đời tại nhà riêng hồi cuối tháng 11/2019 sau thời gian dài chống chọi căn bệnh trầm cảm.

Người này đồng thời tiết lộ khi còn sống, nữ ca sĩ từng mua nhiều thuốc bổ cho anh và luôn mong chờ vợ chồng anh trai sớm có con.

"Hari (biệt danh anh trai đặt cho Goo Hara - PV) luôn muốn chờ đến ngày gặp đứa cháu đầu tiên. Em thường ca hát và hứa sẽ dành nhiều điều tốt đẹp trên đời cho cháu gái. Em còn muốn tự đưa cháu đi học. Vợ chồng anh đã quyết định đặt tên cho con gái là Harin. Hari của anh hãy luôn dõi theo đứa bé và phù hộ cho cháu luôn mạnh khỏe nhé. Anh xin lỗi và nhớ em gái thật nhiều", anh trai của Goo Hara chia sẻ.

Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của nữ thần tượng quá cố, anh trai Goo Hara cũng đăng loạt hình em gái và gửi lời chúc mừng.

"Năm nào cũng vậy, cứ đúng ngày này, anh đều gửi lời chúc mừng sinh đến em. Đây có lẽ sẽ lần cuối cùng anh làm điều đó. Chúc em ở nơi xa kia sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc, không lo âu muộn phiền", người này viết.

Goo Hara qua đời ở nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi vào hôm 24/11/2019. Bạn bè và người thân cho biết nữ nghệ sĩ đã phải chống chọi căn bệnh trầm cảm trước khi mất. Bê bối bạo hành và clip nóng với bạn trai cũ hồi cuối 2018, cùng cái chết đột ngột của cô bạn thân Sulli, khiến tâm trạng nữ thần tượng luôn trong trạng thái tồi tệ, dù cô luôn được anh trai và bạn bè ra sức động viên.

Sau khi qua đời, Goo Hara được an táng tại một nghĩa trang gần Seoul. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ KARA. Ban nhạc sở hữu nhiều thành tích đáng nể, từng chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản hồi 2010. Thời mới ra mắt, cô được công chúng yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc được ví như búp bê. Sau 9 năm hoạt động, KARA tan rã vào năm 2016.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-trai-nghen-ngao-nho-goo-hara-khi-len-chuc-bo-post1054679.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất