Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Anh trai Sulli phủ nhận chiếm đoạt tiền thừa kế sau khi em gái tự tử

Anh trai Sulli khẳng định sẽ không tiêu một đồng nào mà em gái để lại.

Sự ra đi bất ngờ của Sulli cho đến nay vẫn là bóng đen bao trùm lên làng giải trí xứ Hàn. Truyền thông Hàn cho biết, vì Sulli không để lại di chúc khi tự sát nên tài sản của cô, bao gồm bất động sản, tiền mặt, ô tô đều sẽ được chia cho các thành viên trong gia đình. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay cha mẹ Sulli đang lao vào cuộc chiến tranh chấp tài sản của con gái. Phía gia đình Sulli cho đến nay vẫn im lặng trước thông tin này, chỉ riêng anh trai thứ hai của Sulli là Choi Dae Hee lên tiếng phủ nhận việc thừa kế tài sản của em gái.

Anh trai Sulli phủ nhận chiếm đoạt tiền thừa kế sau khi em gái tự tử-1
Sulli và anh trai

Choi Dae Hee trả lời truyền thông rằng anh sẽ không tiêu bất cứ một đồng nào mà Sulli để lại. Lý do được đưa ra là bởi anh đã quá đau đớn và tuyệt vọng trước sự qua đời bất ngờ của em gái.

Được biết, Choi Dae Hee vô cùng thân thiết với Sulli, anh cũng từng xuất hiện trên chương trình riêng của em gái trong thời gian gần đây. 

Sau khi Sulli qua đời, nhiều chương trình cô tham gia đã tạm ngưng phát sóng, bộ phim cuối cùng của cô trước khi mất cũng có nguy cơ phải hủy bỏ. Một vài trang thông tin tại Hàn cũng đã tắt tính năng bình luận nhằm hạn chế những bình luận tiêu cực nhắm vào người nổi tiếng.

Anh trai Sulli phủ nhận chiếm đoạt tiền thừa kế sau khi em gái tự tử-2

Sulli là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Cô được biết tới là một diễn viên nhí và sau đó ra mắt vào năm 2009 với nhóm nhạc f(x). Những chỉ trích cay nghiệt từ mạng xã hội đã khiến Sulli vướng vào căn bệnh trầm cảm nghiêm trọng và quyết định tự tử tại nhà riêng vào ngày 14/10. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-sulli-phu-nhan-chiem-doat-tien-thua-ke-n-200833.html

Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử