Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes

Ngoài Trấn Thành ra, hot vloger JVevermind cũng thường xuyên bị cộng đồng mạng đẩy vào "vòng lặp thời gian" với bạn gái cũ.

Việc lâu lâu tình cũ hay những bài đăng cũ của nghệ sĩ, hay người quen bỗng dưng "đội mồ sống dậy sừng sững" trên news feed là điều không hiếm gặp.

Những khoảnh khắc đó sẽ nhắc người ta nhớ lại những kỷ niệm cũ hoặc những sự kiện đã qua, tuy nhiên đôi khi cũng đẩy chủ nhân bài viết vào thế khó khi những kỷ niệm với người cũ hoặc chuyện nên quên tự dưng bị khơi lại.

Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes-1

Sau nhiều năm cứ ngoi lên lặn xuống thì năm nay bức ảnh Valentine 2014 của Mai Hồ và Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trên bản tin một lần nữa. Tuy hơi trễ nhịp, nhưng lần trở lại này bức hình khiến nhiều người phải trầm trồ với lượng tương tác khủng lên tới hơn 1 triệu likes.

Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes-2

Nguyên nhân lâu lâu những bức hình "đội mồ" như vậy chủ yếu là do bài đăng được tương tác lại. Chỉ cần có 1 đến 2 người vào tường chủ nhân và tương tác bằng cách like hoặc comment, dòng trạng thái tự khắc sẽ được đề xuất tới nhóm khán giả cố định, và tiếp tục được tương tác tăng độ phổ biến.

Đặc biệt với các nghệ sĩ, khi trang cá nhân thường có tương tác cao hoặc chạy quảng cáo, thì chỉ cần một tương tác hôm trước có thể đẻ ra trăm ngàn tương tác ngày hôm sau.

Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes-3

Trấn Thành là trường hợp tương tự khi là một nghệ sĩ giải trí được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bức hình cũ từ 7 năm trước lập tức lấy lại sức nóng trên news feed với rất nhiều lượt tương tác tăng thêm.

Tuy nhiên điều khiến khán giả trầm trồ chính là lượt like mà bức hình nhận được, tổng cộng đã hơn 1 triệu. Cụ thể là: gần 950.000 likes và khoảng 130.000 tương tác cảm xúc.

Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes-4Ảnh Trấn Thành - Mai Hồ nổi lên news feed, sau 7 năm đạt 1 triệu likes-5

Thế mới thấy độ "nhây" của cộng đồng mạng thế nào khi theo dõi và tăng tương tác cho kỷ niệm khó quên của Trấn Thành.

Ngoài ra một số gương mặt khác cũng sở hữu status hay bị fan đưa vào "vòng lặp thời gian" có thể kể đến JVevermind và bạn gái cũ hay "hotgirl ống nghiệm"...

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/buc-anh-tran-thanh-va-mai-ho-sau-7-nam-truoc-gio-da-trieu-like-202103261835512661.html

Mai Hồ JVevermind Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao