Chuyện tình sao Việt mới nhất

Anh Tú và Lyly 'đánh úp' thiên hạ bằng màn cầu hôn quá ngọt ngào?

Anh Tú và Lyly vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian dài. Năm 2022 có vẻ sẽ chứng kiến hôn lễ của cặp trai tài gái sắc này?

Anh Tú và LyLy từ lâu đã trở thành cặp đôi được netizen ủng hộ nhiệt tình. Anh đẹp trai còn em thì xinh gái, không ít lần cả hai làm cả cõi mạng "chao đảo" vì tung "hint" hẹn hò quá đỉnh.

Thế nhưng, mặc cho cư dân mạng liên tục gán ghép, cả hai chưa bao giờ chịu thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Anh Tú và Lyly đánh úp thiên hạ bằng màn cầu hôn quá ngọt ngào?-1Anh Tú và Lyly đánh úp thiên hạ bằng màn cầu hôn quá ngọt ngào?-2Anh Tú và Lyly đánh úp thiên hạ bằng màn cầu hôn quá ngọt ngào?-3

Cho đến tối ngày 25/3, Anh Tú và Lyly bỗng "đánh úp" cư dân mạng bởi 2 bài viết ẩn ý. Phải chăng, năm 2022 netizen sẽ được chứng kiến thêm hôn lễ của Lyly và Anh Tú?

Anh Tú và Lyly đánh úp thiên hạ bằng màn cầu hôn quá ngọt ngào?-4
Netizen đặt nghi vấn Anh Tú cầu hôn Lyly với chiếc nhẫn vô cùng đặc biệt

Cụ thể, đàng trai thì khoe hộp nhẫn cầu hôn với dòng chữ "hope" (Tạm dịch: Hy vọng). Ở một diễn biến khác, Lyly bỗng khoe ảnh chụp cùng chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không chỉ vậy, chiếc nhẫn còn có thiết kế rất đặc biệt.

Không cần nói thì ai cũng biết việc đeo nhẫn ở ngón áp út thể hiện mong ước tình yêu bền chặt và trọn đời, thường dành cho những cặp đôi sắp về chung một nhà. Điều này khiến netizen cho rằng Anh Tú đã cầu hôn tình tin đồn của mình.  

Hiện tại, netizen vẫn đang chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng báo tin vui để còn "ăn mừng" ngay!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tu-cau-hon-lyly-showbiz-sap-co-them-sieu-dam-cuoi-n-300789.html

Lyly Anh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất