Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc

Hành động tinh tế của Anh Tú đối với người hâm mộ nhận được nhiều sự khen ngợi.

Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú đã diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp uyên ương.

Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-1

Sau giây phút hạnh phúc trên lễ đường, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục "lên đồ" tham gia tiệc tối cùng dàn sao Việt và người thân, bạn bè với những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" đặc sắc.

Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-2

Trước khi hát, thấy người hâm mộ đứng bên ngoài theo dõi rất đông, Anh Tú đã xin phép mọi người được nói lời cám ơn với những khán giả này: “Em cảm ơn mọi người nhiều nha. Mọi người đứng ngoài cùng tận hưởng không khí cùng em nha”.

Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-3Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-4

Clip Anh Tú gửi lời cám ơn người hâm mộ.

Thậm chí Anh Tú còn cúi gập người, bày tỏ sự trân trọng với tình cảm của người dân tại Phan Thiết dành cho vợ chồng anh. Hành động tinh tế của Anh Tú nhận được nhiều sự khen ngợi.


Clip Anh Tú cúi gập người
Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-5Anh Tú cúi gập người cám ơn hàng trăm khán giả đứng ngoài chúc phúc-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao