Diệu Nhi sinh con bí mật

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau

Sở hữu ngoại hình sáng và diễn xuất tự nhiên, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi đẹp của làng phim Việt.

Diệu Nhi và Anh Tú nên duyên từ khi làm việc chung tại sân khấu kịch. Dù chênh lệch nhau 2 tuổi nhưng cặp đôi luôn được đông đảo người hâm mộ ủng hộ quan tâm, yêu mến nhờ hình ảnh đẹp, sạch, vô cùng đáng yêu kèm theo sự ''lầy lội''.

Trước đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi và thoải mái công khai mối quan hệ. Thế nhưng những năm sau họ ít tương tác và khá kín tiếng về chuyện đời tư, càng về sau sau cả hai càng khép kín và gần như không chia sẻ tình cảm trên truyền thông.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-1

Quen nhau hơn 6 năm nhưng 2 người hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc, mặn nồng, hạnh phúc. Diệu Nhi cũng không ngần ngại tuyên bố bản thân đã có người yêu khi được đồng nghiệp, khán giả ''thả thính'' trên mạng xã hội.

Trên gameshow, cô cũng từ chối léo léo mỗi khi bị trêu, ghép đôi với ai khác. Trên màn ảnh, cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim có tiếng vang là Gia Đình Là Số 1Thập Tam Muội, nhưng trong cả 2 tác phẩm này, 2 người đều ''không thuộc về nhau''.

Gia Đình Là Số 1

Gia Đình Là Số 1 là phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đám High Kick của Hàn Quốc. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Phim tạo nên cơn sốt nhờ những tình tiết gần gũi, hài hước mà người xem nhận thấy diễn ra hàng ngày xung quanh cuộc sống thường ngày.

Có độ dài 208 tập, Gia Đình Là Số 1 được đầu tư với quy mô khủng cùng sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội lẫn những gương mặt trẻ tiềm năng của làng phim Việt.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-2

Trong phim, Anh Tú vào vai Kim Long, chàng nam sinh điển trai, hài hước. Anh là bạn thân của nam chính Đức Minh (Phát La đóng).

Kim Long xuất thân trong gia đình khá giả, ba mẹ bận rộn công việc nên thường xuyên bỏ rơi anh. Những lúc này, Kim Long lại đến sống cùng gia đình anh em Đức Minh - Đức Mẫn và tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Anh Tú gây ấn tượng mạnh với lối diễn tưng tửng, hài hước, tung hứng nhịp nhàng với Phát La, Gin Tuấn Kiệt, tạo nên đường dây câu chuyện thú vị, thu hút trong phim.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-3

Còn Diệu Nhi hoá thân thành cô giáo Diệu Hiền, cô giáo chủ nhiệm lớp của Kim Long. Diệu Hiền có tình cảm với thầy giáo dạy thể dục Đức Phúc (Quang Tuấn đóng) - chú ruột của Đức Minh, Đức Mẫn. Thế nhưng gia đình của Diệu Hiền luôn ngăn cản chuyện tình này bởi thầy Đức Phúc đã từng ly dị vợ và có con riêng.

Diệu Hiền là người phụ nữ Việt Nam điển hình với tính cách dịu dàng, đảm đang việc nhà nhưng lại rất hậu đậu mỗi khi hồi hộp. Mục tiêu của cô là có cuộc sống đơn giản, hạnh phúc bên chồng con. Diệu Nhi đã thể hiện khá tốt hình ảnh một cô giáo có tâm hồn lãng mạn, đáng yêu và vô tư.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-4

Chị Mười Ba

Chị Mười Ba (tựa đầy đủ Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội) là phiên bản điện ảnh của phim chiếu mạng Thập Tam Muội, với nội dung được mở rộng thêm.

Sau khi trao quyền điều hành An Cư Nghĩa Đoàn cho chị Mười Ba (Thu Trang), anh Hai đột ngột qua đời trong một tai nạn. Chị Mười Ba vừa lo trấn an tinh thần anh em, vừa đối đầu với ông trùm Hắc Hổ (Huỳnh Đông) và tên đàn em nham hiểm của hắn là Bi Long (Khương Ngọc).

Phim tạo điểm nhấn với dàn diễn viên cực ngầu, chất. Trong phim, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi góp mặt nhưng 2 diễn viên có khá ít tương tác. Diệu Nhi vào vai Hồng Phất Nữ, còn Anh Tú đảm nhận nhân vật khách mời Kẽm Gai.

Vai Hồng Phất Nữ của Diệu Nhi có đất diễn khiêm tốn trong phim Chị Mười Ba, song nhân vật này không vì thế mà đánh mất tính quan trọng đối với bộ phim.

Không còn nhiều lời, nhắng nhít như trong Vu Quy Đại Náo hay các phim lúc trước, Diệu Nhi lần này khá kiệm lời, ít bộc lộ cảm xúc, nhưng giấu không ít ẩn ý phía sau mỗi ánh nhìn. Cô là một trong các nhân tố gây bất ngờ ở cuối phim.

Với Chị Mười Ba, Diệu Nhi có thử nghiệm khá thành công với dạng vai có chiều sâu, không đơn thuần là các vai chọc cười khán giả.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-5

Trong webdrama Thập Tam Muội, nhân vật Kẽm Gai của Anh Tú đã chết. Tuy nhiên ở bản phim điện ảnh, nhân vật này bất ngờ sống lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Theo đó, Kẽm Gai đã từ giã cuộc đời đen tối để làm ăn lương thiện. Anh chàng mở một quán hủ tíu bình dân và yên bình kiếm sống qua ngày. Nhưng cuộc đời luôn thích trêu ngươi, một buổi tối nọ phe cánh của Hữu Thanh Tùng lại tìm đến Kẽm Gai gây sự. Anh chàng đã bị đánh một trận tơi bời và còn suýt bị Hữu Thanh Tùng dùng dao rạch mặt.

Nói về việc để cho Kẽm Gai sống lại dù trước đó, ở phiên bản webdrama Thập Tam Muội, anh chàng đã bị Bi Long dùng súng bắn nhiều phát, Thu Trang chia sẻ rằng:

''Thật ra ngay từ ban đầu chúng tôi đã chừa cho Kẽm Gai - Anh Tú rất nhiều đất diễn. Trong kịch bản chúng tôi cũng viết thêm cho Anh Tú nhiều phân đoạn đắt giá. Nhưng thời điểm 'Chị Mười Ba' khởi quay thì Anh Tú lại vướng lịch làm 1 dự án khác. Đến lúc Anh Tú hoàn thành bộ phim kia, quay trở lại thì mọi thứ bên đoàn 'Chị Mười Ba' cũng gần xong rồi.

Lúc này chỉ còn 1 phân đoạn ngắn, Anh Tú vì yêu thích 'Chị Mười Ba' nên không ngần ngại quay luôn. Sự nhiệt tình, vui vẻ của Anh Tú trong suốt quá trình làm việc cùng luôn là điều tôi đánh giá rất cao''.

Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh: 2 bộ phim chẳng thuộc về nhau-6

Sở hữu ngoại hình sáng và diễn xuất tự nhiên, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi đẹp của làng phim Việt. Khán giả rất hy vọng trong thời gian tới, 2 người có thể hợp tác trong nhiều phim hơn, mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc ''tình bể bình'' để đáp lại sự ngóng chờ suốt bao tháng ngày.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-tu-dieu-nhi-tren-man-anh-hai-bo-phim-khien-dan-tinh-tram-tro-nhung-dang-tiec-chang-thuoc-ve-nhau-2209591.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diệu Nhi sinh con bí mật