Anh Tú lần đầu công khai chuyện tình cảm với LyLy?

Anh Tú và LyLy từng dính tin đồn có mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

Vào tối 28/3, Anh Tú khiến người hâm mộ thích thú và bất ngờ khi đăng tải bức hình bên "tình tin đồn" là ca sĩ, nhạc sĩ LyLy. Cả hai chụp hình tại phòng tập gym. Nam ca sĩ cười tươi rạng rỡ và đứng sát bên cạnh thể hiện mối quan hệ thân thiết với LyLy.

Đáng chú ý, người hâm mộ chăm chăm vào dòng trạng thái được Anh Tú chia sẻ: "Nyny nùn". Chú thích này đã khiến khán giả cho rằng nam ca sĩ có ý muốn nói: "Người yêu người yêu lùn", làm rộ nghi vấn ngầm công khai chuyện tình cảm với giọng ca sinh năm 1996.

Anh Tú lần đầu công khai chuyện tình cảm với LyLy?-1

Đông đảo khán giả đã bày tỏ sự phấn khích, vui mừng trước động thái này của nam ca sĩ: "Đi đâu cũng phải có nhau. Anh cũng muốn nói là người yêu đó nhưng ẩn ý thôi", "Tôi dịch thành người yêu người yêu lùn luôn rồi. Công khai đi anh chị ơi". Tuy nhiên có nhiều người cũng dịch ra là "Nyny nùn" là cách nói đáng yêu của "Lyly lùn".

Thời gian vừa qua, cặp đôi Anh Tú và LyLy liên tục vướng nghi vấn có mối quan hệ hẹn hò tình cảm. Cả hai thường xuyên bị khán giả bắt gặp xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện lẫn ngoài cuộc sống. Thậm chí, Anh Tú và LyLy còn từng bị người hâm mộ soi ra bằng chứng sống chung nhà. Dù liên tục vướng tin đồn tình cảm nhưng cặp đôi này vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ. 

Anh Tú lần đầu công khai chuyện tình cảm với LyLy?-2

Anh Tú từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với LyLy trong một lần trò chuyện cùng chúng tôi. "Tôi coi Ly là một người rất thân. Nên các bạn có thể nghĩ đủ tên là tình bạn, tình yêu, tri kỷ, bạn thân các thứ, muốn nghĩ gì thì nghĩ nhưng mà đối với cá nhân của tôi, Ly là một người rất tuyệt vời và tôi hài lòng với mối quan hệ này. Còn các bạn tò mò thì các bạn hãy cứ tự khám phá thôi, tôi đâu có ý kiến gì đâu, đúng không?", Anh Tú cho hay.

Người hâm mộ rất mong chờ tin vui của cặp đôi trong thời gian tới.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-tu-lan-dau-cong-khai-chuyen-tinh-cam-voi-lyly-sau-thoi-gian-vuong-nghi-van-hen-ho-20230329002903037.htm?fbclid=IwAR3Gj5l1SBrp5XH-HeF8XclHOzZHwGXLznpvwqWZGhRdDU4Ke0mKqg4Z7UU

Lyly Anh Tú

Tin tức mới nhất