Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc 'chấp camera thường'

Hình ảnh của diễn viên Anh Tú xuất hiện sau tin đồn rạn nứt tình cảm với Diệu Nhi nhận được sự quan tâm.

Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc chấp camera thường-1Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc chấp camera thường-2
Nhan sắc camera thường của Anh Tú tại sự kiện nhận được khen ngợi của người hâm mộ.

Anh Tú và Diệu Nhi đã có gần 1 thập kỷ bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm, mến mộ của công chúng. Vì thế, tin đồn rạn nứt của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi buồn phiền, hụt hẫng.

Sau khi lên tiếng làm rõ những tin đồn, Anh Tú lần đầu xuất hiện trước truyền thông. Anh tham gia sự kiện họp báo tại TP Hồ Chí Minh, trong vòng tay của fan. Anh Tú mặc vest màu đỏ nổi bật, gương mặt góc cạnh chuẩn nam thần của nam diễn viên được khen bất chấp camera thường.

Hình ảnh của anh hiện tại có mức độ viral lớn trên mạng xã hội những giờ qua.

Là một diễn viên điển trai, Anh Tú dành thời gian cho việc chăm sóc cơ thể. Anh chia sẻ bí quyết để duy trì gương mặt góc cạnh như nam thần: "Tôi không dùng phương pháp cụ thể nào. Tôi chỉ sử dụng sữa rửa mặt và massage cơ mặt khi làm sạch. Bởi thường xuyên trang điểm nên rất quan trọng làm sạch sâu cho da và massage theo hướng lên trên, giúp cơ mặt săn chắc và không bị chảy xệ".

Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc chấp camera thường-3
Anh Tú điển trai ở hình ảnh đời thường.

Bên cạnh đó, anh cũng ý thức về tầm quan trọng trong việc giữ hình thể. Anh Tú tập luyện với huấn luyện viên cá nhân để đo được lượng mỡ thừa. Anh tập trước gương để nhìn được tổng thể vóc dáng cũng như thực hiện đúng các động tác, hạn chế việc gặp chấn thương.

"Nhưng thường, tôi sẽ nhìn bằng mắt để thấy rõ body của mình. Song song với đó, tôi cũng xem bản thân mình khi lên phim sẽ như nào để có những điều chỉnh kịp thời. Có những phim tôi khá là gầy, tôi sẽ ăn uống nhiều hơn và tập nhiều hơn để có cơ bắp, có da thịt hơn.

Tôi sẽ tập full body. Có ngày tập vai, có ngày tập chân, có ngày tập bụng. Tôi chia thời gian biểu ra để tập xen kẽ. Trong đó, tập bụng được tôi dành nhiều thời gian hơn. Nhưng, tôi luôn tập chừng mực để bụng không bị lớn quá khi lên phim.

Tôi luôn lắng nghe cơ thể để có phác đồ tập luyện khoa học. Bởi, tập nặng hay quá sức đều không tốt cho sức khoẻ" - Anh Tú chia sẻ.

Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc chấp camera thường-4Anh Tú lộ diện sau tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, nhan sắc chấp camera thường-5
Anh Tú là diễn viên nam có ngoại hình nổi bật.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/anh-tu-lo-dien-sau-tin-on-ran-nut-voi-dieu-nhi-nhan-sac-34-chap-camera-thuong-34-a623067.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao