Chuyện tình sao Việt mới nhất

Anh Tú ngầm phủ nhận tin đồn cầu hôn Lyly khiến dân mạng 'đứng hình'

Hiện "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ Anh Tú sau nghi vấn cầu hôn Lyly đang thu hút sự chú ý của dân tình.

Thường xuyên xuất hiện bên nhau cùng với những cử chỉ tình tứ, Anh Tú và Lyly từ lâu đã trở thành cặp đôi được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Anh Tú ngầm phủ nhận tin đồn cầu hôn Lyly khiến dân mạng đứng hình-1
Cả hai nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ bởi sự đáng yêu như một cặp “gà bông”

Sau khi lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò, sống chung nhà thì mới đây nhất, cả hai còn khiến cư dân mạng xôn xao khi tung hint cầu hôn qua bài đăng trên trang cá nhân. 

Cụ thể, vào tối ngày 25/3, cộng đồng mạng bỗng rộ lên tin đồn Anh Tú đã cầu hôn Lyly bởi động thái “úp mở” đầy ẩn ý của cả hai.

Theo đó, trên trang cá nhân Facebook và Instagram, Lyly bất ngờ đăng tải hình ảnh tay đeo một chiếc nhẫn “độc lạ” ở ngón áp út kèm dòng trạng thái như đang ngầm ám chỉ đến “ai đó”: “Em là bầu trời, anh là cơn mưa/ Hôm nay bầu trời đổ cơn mưa rồi”.

Đáp lại trạng thái từ phía đàng gái, ngay sau đó, Anh Tú cũng “khoe” hình ảnh tay cầm một hộp nhẫn lên story, đính kèm dòng chữ “Hope" (Tạm dịch: Hy vọng).

Anh Tú ngầm phủ nhận tin đồn cầu hôn Lyly khiến dân mạng đứng hình-2
Anh Tú cầu hôn LyLy qua chi tiết chiếc nhẫn độc lạ?

Thêm vào đó, ai cũng biết rằng việc đeo nhẫn ở ngón áp út thể hiện cho mong ước tình yêu bền chặt và trọn đời, thường dành cho những cặp đôi sắp về chung một nhà. Chính vì điều này mà mặc cho chiếc nhẫn Lyly “khoe” chỉ là một chiếc nhẫn nhựa dễ thương nhưng cộng đồng mạng lại càng thêm nghi ngờ rằng Anh Tú đã cầu hôn người tình tin đồn của mình.

Dù cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng với những dấu hiệu hẹn hò lộ rõ như ban ngày, người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi đang âm thầm hẹn hò, chỉ là chưa công khai mà thôi.

Nhưng bất ngờ sau tin đồn cầu hôn Lyly, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Anh Tú bất ngờ tuyên bố làm rể miền Tây.

Anh Tú ngầm phủ nhận tin đồn cầu hôn Lyly khiến dân mạng đứng hình-3
Nguyên văn nam ca sĩ viết: "Chàng rể miền Tây", kèm theo bức hình bản thân như nam thần. 

Câu nói trên khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng anh chàng đang gián tiếp phủ nhận tin đồn cầu hôn Lyly? Bởi quê của "người yêu tin đồn" nam ca sĩ không phải ở miền Tây mà là ở miền Trung (Đà Nẵng).

Điều này khiến cư dân mạng vô cùng thất vọng vì có vẻ thuyền đã chìm: "Ơ, phải là chàng rể Đã Nẵng chứ ?", "Miền trung nha anh", "Đứng hứng mất, anh có nhầm lẫn gì không?",...

Hiện tại, không biết thực hư tin đồn ra sao nhưng người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ người trong cuộc lên tiếng và hy vọng về một “Happy ending” cho cặp đôi.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tu-ngam-phu-nhan-tin-don-cau-hon-lyly-n-301221.html

Lyly Anh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất