Chuyện tình sao Việt mới nhất

Anh Tú 'dội nước lạnh' LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai

Mới đây, trên sóng truyền hình, Anh Tú và Lyly bất ngờ chia sẻ rõ tin đồn tình cảm bấy lâu nay.

Vào năm 2020, Anh Tú và Lyly thường xuyên kết hợp cùng nhau trong nhiều MV như: Nếu ta không may, Tuy xa mà gần tuy gần mà xa và chưa kể một số ca khúc cover trước đó. Điều này khiến không ít dân mạng tích cực “đẩy thuyền” cho bộ đôi này.

Sau đó, Lyly và Anh Tú liên tục đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Dù chưa từng công khai hẹn hò nhưng cặp đôi này lại rất chăm "thả thính" nhau. Thậm chí không ngại tung ảnh chụp chung tình tứ trên mạng xã hội.

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-1

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-2
Anh Tú và Lyly thường xuyên kết hợp cùng nhau trong nhiều MV.

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-3

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-4
Lyly và Anh Tú liên tục đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. 

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-5
Anh Tú khoe hộp nhẫn cầu hôn với dòng chữ "Hope" (Tạm dịch: Hy vọng). Còn Lyly lại khoe ảnh chụp cùng chiếc nhẫn ở ngón áp út. 

Tuy nhiên mới đây, trên sóng truyền hình, Anh Tú và Lyly bất ngờ lên tiếng phủ nhận yêu nhau, thậm chí đằng trai còn nhắc về tình cũ. 

Theo đó, khi MC hỏi về người yêu hiện tại, thì nam ca sĩ lập tức khẳng định: "Hiện tại, em không có cô nào hết". Dễ nhận ra, Lyly khi đó mặt thoáng chút buồn và quay qua đáp: "Em cũng chưa có người yêu nha, ai chưa có người yêu thì liên hệ em nha". 

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-6

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-7

Chưa dừng lại, khi giao lưu, Anh Tú vẫn vô tư tiếp tục nhắc về người yêu cũ. Anh chàng thừa nhận người đó không thích uống trà sữa và nói giọng Bắc. Đến đây, Lyly lập tức tắt nụ cười và để lộ vẻ mặt "3 phần bất lực, 7 phần thất vọng". 

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-8

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-9

Trước đó. giải thích về chuyện không nhắc đến tin đồn tình cảm với đồng nghiệp, Anh Tú từng cho biết: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo. Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân".

Anh Tú dội nước lạnh LyLy: phủ nhận yêu nhau, nhắc tình cũ công khai-10

Còn với LyLy, cô cũng chia sẻ: "Nếu tôi và Anh Tú có yêu nhau đi chăng nữa thì chúng tôi cũng không giấu, nhưng cũng sẽ không khoe. Bởi vì tôi luôn mặc định trong đầu mình là chuyện tình yêu thì nếu mọi người biết thì cũng không sao nhưng tôi không muốn chủ động khoe rằng đây là bạn trai của mình hoặc là mình đang yêu người này. Mình cứ yêu thôi. Ai biết thì biết. Ai không biết thì thôi". Tuy nhiên, LyLy có cho biết Anh Tú sẽ là một người bạn trai lý tưởng.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lyly Anh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất