Anh Tú từng đòi 'đổ vỏ' cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?

Chồng Diệu Nhi - Anh Tú từng muốn tranh giành Ninh Dương Lan Ngọc với Trấn Thành trong một dự án điện ảnh.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi cặp đôi diễn viên hài Diệu Nhi và Anh Tú công khai giấy đăng ký kết hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới thế kỷ. Đây là 2 gương mặt thường xuyên góp mặt trong các dự án truyền hình lẫn điện ảnh và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Ít ai biết, trước khi công khai kết hôn với Diệu Nhi, năm 2019, Anh Tú từng nguyện “đổ vỏ” cho Trấn Thành vì quá si mê Ninh Dương Lan Ngọc trong một bộ phim điện ảnh. 

Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-1

Cụ thể, năm 2019, Anh Tú có dịp góp mặt trong phim Cua Lại Vợ Bầu - dự án được “đo ni đóng giày” cho Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành. Trong phim, Anh Tú vào vai Khánh - một người đàn ông điển trai và thành đạt. Khánh có tình cảm với Linh (Lan Ngọc) - bạn học cũ của anh và hiện là người yêu của Thoại (Trấn Thành). 

Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-2Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-3

Trong một lần uống say, Khánh và Linh đã qua đêm cùng nhau, sau đó cô thông báo có thai nhưng không biết đứa bé là con của ai. Lúc này, Khánh đã tình nguyện nhận hết trách nhiệm và tuyên bố sẽ làm cha của đứa bé cho dù cái thai không phải con của mình. 

Về sau, Linh đã quay về với Thoại - bố ruột đứa bé và cũng là tình yêu đích thực của đời cô. Trong khi đó, Khánh - thanh niên nguyện “đổ vỏ” cho người mình yêu đã chấp nhận sự thật và trở thành bố nuôi của đứa bé.

Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-4

Thời điểm ra mắt, Cua Lại Vợ Bầu nhận nhiều đánh giá tích cực của công chúng và giới phê bình về nội dung ý nghĩa cũng như diễn xuất ấn tượng của Trấn Thành, Lan Ngọc và Anh Tú. Trong đó, Anh Tú đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều chị em nhờ ngoại hình sáng, diễn xuất tròn vai cùng tương tác bùng nổ chemistry với Ninh Dương Lan Ngọc.

Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-5Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-6

Sau gần 4 năm kể từ khi Cua Lại Vợ Bầu ra mắt, sự nghiệp của dàn diễn viên trong phim ngày càng thành công nhưng chuyện tình cảm lại có sự khác biệt.

Trong khi Trấn Thành vẫn đang hạnh phúc cùng bà xã Hari Won, Anh Tú vừa công khai đăng ký kết hôn với Diệu Nhi thì Lan Ngọc được cho là vẫn lẻ bóng. Trong một bình luận chúc mừng Anh Tú sáng nay, Lan Ngọc cũng được fan hỏi khó và “giục” cưới vì hầu hết đồng nghiệp của cô đều đã có bến đỗ.

Anh Tú từng đòi đổ vỏ cho Trấn Thành vì quá yêu Lan Ngọc?-7
Anh Tú chia sẻ ảnh cùng Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng vỡ òa.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/anh-tu-nhan-do-vo-cho-tran-thanh-truoc-khi-ket-hon-voi-dieu-nhi-202208211346300128.html

Anh Tú Diệu Nhi Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất