Ánh Viên rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ Việt Nam

Nụ cười rạng rỡ nở trên môi Ánh Viên khi siêu kình ngư Việt Nam trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.



Theo dự kiến, Ánh Viên sẽ trở về sân bay Tân Sơn Nhất lúc 21h30.


Nhưng ngay từ buổi chiều, hàng ngàn fan Việt Nam đã có mặt ở phi trường để chờ đợi cô gái vàng của thể thao Việt Nam ở SEA Games 28. Họ mang theo băng-rôn, cờ, hoa, biểu ngữ... để chờ đợi siêu kình ngư vừa giành tới 8 HCV trên đất Singapore. (Ảnh: Thiên Vương)


Cùng ra sân bay đón "cô gái thép" Ánh Viên còn có bố mẹ và cậu em trai. (Ảnh: Thiên Vương)

Giây phút chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa khi Ánh Viên và HLV Anh Tuấn nở nụ cười tươi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Thiên Vương)


Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn bị fan quây kín. 
Thay mặt cô học trò, HLV Anh Tuấn nói lời cảm ơn các CĐV nước nhà.


Kình ngư người Cần Thơ cầm một bức ảnh người hâm mộ chuẩn bị để chào đón cô.


Một fan nữ chụp ảnh "tự sướng" cùng Ánh Viên để lưu giữ khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.


Theo kế hoạch, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn sẽ bay thẳng về Mỹ. Nhưng trước sức hút của giới truyền thông và tình cảm của người hâm mộ Việt Nam, hai thầy trò đã quyết định trở về quê nhà. (Ảnh: Thiên Vương)


"Nếu tôi hài lòng với những gì đã đạt được, tôi là kẻ thất bại ngay từ bây giờ, chứ không phải chờ tới ngày mai. Tôi không nhớ đến chiến thắng, mỗi ngày đều nỗ lực như chưa giành được gì”, Ánh Viên chia sẻ bí quyết giúp kình ngư người Cần Thơ giành 8 HCV, trở thành VĐV đầu tiên giành được nhiều HCV cá nhân nhất ở một kỳ SEA Games.


Trong số rất nhiều người hâm mộ chào đón Ánh Viên, có cả lãnh đạo của kình ngư người Cần Thơ ở Trung tâm Thể thao quốc phòng 4.


Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.


Ánh Viên trong vòng vây của giới truyền thông - cảnh tượng hiếm có đối với một VĐV không phải là cầu thủ bóng đá. (Ảnh: Thiên Vương)


Ánh Viên chia sẻ, cô chỉ muốn ngủ vùi thật đã sau những ngày thi đấu căng thẳng và đây cũng là dịp hiếm hoi siêu kình ngư người Cần Thơ có chút thời gian dành cho gia đình trước khi bay sang Mỹ tiếp tục quá trình tập luyện. (Ảnh: Thiên Vương).

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao