Anh Vũ được trang điểm hồng hào, mặc áo dài nền nã trước khi làm lễ viếng tại Mỹ để trở về Việt Nam

Nhiều bạn bè đã có mặt tại nhà quàn An Lạc để thay trang phục, mặc áo dài và trang điểm cho Anh Vũ trước khi lễ viếng tại hải ngoại chính thức diễn ra.

Sau cái chết thương tâm của Anh Vũ, những đồng nghiệp thân thiết từ trong nước tới hải ngoại đang dốc sức để đưa thi thể nam diễn viên hài về Việt Nam. Theo chia sẻ từ NSND Hồng Vân và ca sĩ hải ngoại Leon Vũ, thi thể Anh Vũ sẽ chính thức được đưa về Việt Nam vào 10h15 ngày 9/4, sớm hơn dự kiến một ngày. 

Anh Vũ được trang điểm hồng hào, mặc áo dài nền nã trước khi làm lễ viếng tại Mỹ để trở về Việt Nam-1
Thi thể Anh Vũ được đưa về Việt Nam sớm hơn dự kiến một ngày.

“10h15 ngày 9/4, Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam, sớm hơn dự định một ngày nhờ sự dốc lòng dốc sức của bạn bè hải ngoại”, nghệ sĩ Hồng Vân cho hay.

Trước khi đưa Anh Vũ về với nơi "chôn rau cắt rốn", người thân và đồng nghiệp bên Mỹ sẽ tổ chức lễ viếng nam nghệ sĩ vào ngày 6/4 (giờ địa phương). Được biết thi thể Anh Vũ đã được đưa tới nhà quàn An Lạc ở 7441, đường West Garden Grove, thành phố Garden Grove, bang California.

Nhiều bạn bè đã có mặt tại đây để thay trang phục, mặc áo dài và trang điểm chu đáo cho Anh Vũ trước khi tang lễ ở hải ngoại diễn ra. Được biết nhóm bạn gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo sẽ đảm nhận đón khách đến viếng thi hài Anh Vũ.

Anh Vũ được trang điểm hồng hào, mặc áo dài nền nã trước khi làm lễ viếng tại Mỹ để trở về Việt Nam-2
Thông tin lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân ghi lại cảnh bạn bè bên Mỹ trang điểm cho Anh Vũ trước khi lễ viếng diễn ra. 

"Leon, Hoài Tâm và Andy Thái đang trang điểm lại cho Vũ, chuẩn bị thật chỉn chu trước khi gặp mọi người lần cuối ở hải ngoại trước khi em về với đất mẹ. Thương quá là thương, giống như đang ngủ thôi. Cảm ơn mọi người bên Mỹ nhiều lắm ạ", nữ nghệ sĩ xúc động.

Anh Vũ được trang điểm hồng hào, mặc áo dài nền nã trước khi làm lễ viếng tại Mỹ để trở về Việt Nam-3
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ thông tin mới nhất về Anh Vũ.

Anh Vũ được trang điểm hồng hào, mặc áo dài nền nã trước khi làm lễ viếng tại Mỹ để trở về Việt Nam-4
Nam nghệ sĩ được thay áo dài nền nã, trang điểm hồng hào tại nhà quàn An Lạc trước khi lễ viếng diễn ra (ảnh đã được làm mờ gương mặt).

Sau khi thi hài về đến TP.HCM, gia đình sẽ đưa quan tài Anh Vũ đến thẳng chùa Ấn Quang ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để làm lễ tang.

"Chiều nay khi tôi làm việc với gia đình mới có kế hoạch cụ thể để thực hiện lễ viếng cho Anh Vũ ở chùa Ấn Quang. Đồng thời, các thầy cũng phải biết thời điểm chính xác thi hài được chuyển về mới xác định được ngày chôn cất", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Được biết vào ngày an táng, gia đình sẽ đưa di hài Anh Vũ đi ngang nhà để anh có thể nhìn lại tổ ấm trước khi về đất mẹ.

Minh Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-vu-duoc-trang-diem-hong-hao-truoc-khi-lam-le-vieng-o-my-n-180480.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất