Ảnh Vũ Duy Khánh thân thiết trùm đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Hình ảnh ca sĩ Vũ Duy Khánh thân thiết cùng "ông trùm" Trần Tuấn Thành (SN 1988) - đối tượng vừa bị Bộ Công an bắt trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ.

Cầm đầu đường dây đánh bạc hàng trăm nghìn tỷ đồng là Trần Tuấn Thành (SN 1988), trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội cùng đồng phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên trang GBxxx.win.

Đáng chú ý, Thành là Giám đốc Công ty ITBIZ, chuyên làm về lĩnh vực truyền thông. Trên facebook Thành nổi như cồn với một doanh nhân trẻ giàu có, chuyên đi siêu xe hạng sang, ở nhà lầu, xe hơi… và đặc biệt là có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Ảnh Vũ Duy Khánh thân thiết trùm đường dây đánh bạc nghìn tỷ-1
Cuộc sống sang chảnh của Trần Tuấn Thành trước khi bị bắt

Mới đây, trên TikTok xuất hiện video tiêu đề “Vỏ bọc doanh nhân của trùm đường dây đánh bạc nghìn tỷ Trần Tuấn Thành vừa bị bắt” hút lượt xem lớn của dân mạng.

Đáng chú ý trong video, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh ca sĩ Vũ Duy Khánh thân thiết cùng Thành tại văn phòng công ty truyền thông mà đối tượng này làm chủ trước khi vướng vòng lao lý. Điều này khiến người xem đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của hai người. 

Ảnh Vũ Duy Khánh thân thiết trùm đường dây đánh bạc nghìn tỷ-2
Vũ Duy Khánh khẳng định anh sống và làm việc theo pháp luật

Vũ Duy Khánh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, bố là NSƯT Minh Hải - diễn viên nhà hát cải lương Hà Nội. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Thiên Hà Xanh.

Nam ca sĩ họ Vũ bắt đầu đi hát năm 2005, và thực sự nổi tiếng vào năm 2008 với ca khúc Buồn. Tiếp nối thành công, Vũ Duy Khánh ra mắt nhiều ca khúc viết về vợ như Vợ Tuyệt Vời Nhất, Chúc Vợ Ngủ Ngon... 

Trước nhiều ồn ào trên MXH, ca sĩ Vũ Duy Khánh lên tiếng khẳng định anh sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.

“Tiện đây tôi cũng xin thông báo là tôi không tham gia bất cứ bộ môn nào ngoài ăn và ngủ. Tôi nghĩ nếu hình ảnh của mình được làm mờ thì sẽ văn minh hơn, nhất là trong những trường hợp nhạy cảm thế này. Không hiểu sao hình ảnh của mình được chạy 2 lần trong 1 câu chuyện không liên quan đến mình”, Vũ Duy Khánh chia sẻ.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết vì là người của công chúng nên việc anh chụp ảnh, giao lưu với khán giả là điều bình thường. Hình ảnh giữa anh và Trần Tuấn Thành cũng là một trong những trường hợp như vậy. 

Thậm chí, giọng ca Vợ Tuyệt Vời Nhất tỏ ra bức xúc khi nhiều tài khoản cố tình dùng hình ảnh của anh gán ghép, khiến dư luận đánh giá sai bản chất vấn đề.

 Hiện những hình ảnh của Vũ Duy Khánh chụp cùng đối tượng vừa bị bắt - Trần Tuấn Thành vẫn đang được cư dân mạng bàn tán và chia sẻ rộng rãi. 

Cơ quan điều tra ban đầu xác định, có hàng triệu tài khoản tham gia đánh bạc, 600 tài khoản ngân hàng để nhận tiền tổ chức đánh bạc, 40 đại lý ở trong nước và nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia… Máy chủ được các đối tượng đặt ở nước ngoài và điều hành tại Việt Nam núp dưới mác công ty truyền thông.

Quá trình khám xét, cơ quan công an thu giữ trên 28 tỷ đồng, 320.000 USD, nhiều ô tô hãng Porsche, Land Rover, Mercedes Benz... cùng tang vật khác liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-duy-khanh-than-thiet-trum-duong-day-danh-bac-nghin-ty-n-284535.html

vũ duy khánh đánh bạc

Tin tức mới nhất