Anna Trương làm tiệc cưới riêng tư ở Hội An

Anna Trương và chồng tổ chức lễ cưới tại Mỹ từ cuối tháng 5. Sau gần hai tháng, cô về Việt Nam để chia sẻ tin vui với người thân, bạn bè.

Ngày 15/7, con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân là Anna Trương tổ chức lễ báo hỷ trên bãi biển của một resort ở Hội An. Hôn lễ được tổ chức đơn giản, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Hiện rất ít hình ảnh và thông tin của buổi lễ được hé lộ.

Chồng của Anna Trương là tay trống Eric Derwallis. Họ đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ vào cuối tháng 5. Anna Trương và gia đình giấu kín thông tin về hôn lễ. Sau đó, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ một số hình ảnh của con gái và tâm sự đây là một ngày hạnh phúc đối với anh.

Anna Trương làm tiệc cưới riêng tư ở Hội An-1
Anna Trương và chồng trong tiệc báo hỷ.

Mỹ Linh tham dự hôn lễ và cho biết đám cưới của Anna Trương tại phương Tây có nhiều khác biệt so với phong tục Việt Nam. Khách mời không quá đông và phần lễ được thực hiện trang trọng. Anh Quân đã nén khóc khi chứng kiến giây phút xúc động của con gái.

"Tôi được phân công đi cạnh mẹ đẻ của Anna, lên ngồi hàng đầu. Lúc lên tôi thấy có gói hoa khô để sẵn, đưa lên mũi ngửi thấy thơm thế là cất vào túi, bụng nghĩ chắc mẹ cô dâu là khách quan trọng nên được tặng quà. Ai dè là hoa khô để tung lên ném vào cô dâu, chú rể. Cưới bên này gia đình làm hầu hết. Cô dâu chú rể cũng dọn dẹp, bày biện từng chút rất tỉ mỉ. Nên cô dâu cưới xong là gầy đẹp luôn", Mỹ Linh chia sẻ.

Anna Trương sinh năm 1994 tại thành phố Bayern, Đức. Cô là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Anna Trương từng có thời gian hoạt động âm nhạc tại Việt Nam.

Cô phát hành một số sản phẩm, chẳng hạn album đầu tay vào năm 2013. Sau khi nhận được học bổng từ Berklee College of Music - một trong những học viện âm nhạc danh giá trên thế giới - cô sang Mỹ du học.

Hiện, nữ ca sĩ sinh sống tại Los Angeles và làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu nổi tiếng Igloo Music. Eric Derwallis, chồng của Anna Trương, là nghệ sĩ chơi trống trong một ban nhạc.

Trước khi kết hôn, anh nhiều lần về Việt Nam thăm gia đình vợ. Eric Derwallis từng cùng ban nhạc biểu diễn ở tour năm 2018 của Mỹ Linh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anna-truong-lam-tiec-cuoi-rieng-tu-o-hoi-an-post1336476.html?fbclid=IwAR3tvQiFcmT5EuEBCQcGN6zS3KgEdit8S5jBYZ0TvVARBKzbcvH9GUvp1v8

Anna Trương Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất