Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!

Nhiều fan của Jungkook thừa nhận đây là câu chuyện hài hước nhất về antifan mà họ từng nghe.

Nổi tiếng với biệt danh em út vàng tại Kpop khi có tài năng ở hầu như tất cả các mảng, Jungkook là idol hiếm hoi mà đến cả nonfan hay thậm chí là hầu hết antifan cũng không thể phủ nhận.

Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!-1

Tuy nhiên mới đây, Jungkook lại bị tố bất tài, từ nhảy tới hát không có gì nổi trội, thêm nữa còn thường xuyên chiếm spotlight của các thành viên khác.

Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!-2

Không cần phải chờ đợi quá lâu, bài “bash” ngay lập tức bị cho lên “tế” chỉ trong vòng vỏn vẹn vài phút với hàng trăm bình luận “xỉ vả” khiến dân tình “cười rớt hàm”.

Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!-3Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!-4Anti trót dại chê Jungkook bất tài, cái kết chưa nói đã biết khốn khổ nhường nào!-5

Từ đây các anti fan mới có lẽ cần phải tìm hiểu kỹ hơn từ các “tiền bối” anti lão làng trước khi đăng bài bash bất kỳ idol nào để tránh bị tổng tấn công từ cộng đồng mạng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-bi-anti-che-bat-tai-va-cai-ket-qua-khon-kho-n-236576.html

Jungkook

Tin tức mới nhất