Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh 'nóng' Hải Tú

Hành động quấy rối người lớn tuổi của nhóm anti-fan quá khích đang gây phẫn nộ.

Lùm xùm chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm là chủ đề phủ sóng showbiz Việt thời gian qua. Khi người trong cuộc chưa lên tiếng, sự việc vẫn còn căng thẳng và phức tạp. 

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-1
Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm.

Mới đây nhất, một bộ phận anti-fan của Sơn Tùng và Hải Tú ập vào Facebook cá nhân của mẹ đẻ nam ca sĩ. Không chỉ để lại những bình luận khó nghe, họ còn thả những hình ảnh "thiếu vải", "mát mẻ" trong quá khứ của Hải Tú vào.

Những đối tượng này muốn lên án Sơn Tùng, mỉa mai nhân cách của nam ca sĩ, gia đình anh, và cả người được cho là "con dâu tương lai".

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-2Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-3Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-4Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-5
Anti-fan để lại vô số bình luận nhạy cảm trong những bài đăng của mẹ Sơn Tùng.

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-6Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-7Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-8
Đến người thân của nam ca sĩ cũng bị quấy rối.

Sự việc anti-fan quấy rối mẹ Sơn Tùng trên MXH đang tạo ra làn sóng tranh cãi. Dù yêu hay ghét Sơn Tùng, Hải Tú, nhiều người vẫn không chấp nhận nổi việc làm này vì cho rằng "não ngắn", "vô học". 

"Riết rồi thành lũ cặn bã của xã hội chứ anti cái gì"; "Anti văn minh lên"; "Có thể nào anti sạch sẽ và văn minh lên tí được không"; "Đụng đến mẹ người ta mà tưởng hay à? Cô ấy đủ tuổi để sinh ra tụi bay đấy"; "Cha mẹ các bạn không dạy các bạn cách tôn trọng người lớn tuổi à?";

"Ai cũng có giới hạn và gia đình là thứ không thể đụng vào"; "Làm ơn tôn trọng người lớn tuổi đi mấy bạn, chuyện của Tùng là chuyện của Tùng, đừng lôi người lớn vào"..., nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-9Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-10Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-11Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-12
Hành động quấy rối người lớn tuổi của nhóm anti-fan quá khích đang gây phẫn nộ.

Trở lại diễn biến cũ, rạng sáng 21/1, tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay nổ ra khiến showbiz Việt được phen náo động. Hội bạn thân Thiều Bảo Trâm lấp lửng nữ ca sĩ vừa trải qua tan vỡ, "trà xanh" xuất hiện trong sự việc này. 

Nghi vấn chia tay có thêm cơ sở khi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sáng 28/1, dân mạng tiếp tục phát hiện chị gái Thiều Bảo Trâm - nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang - "unfollow" Sơn Tùng. 

Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, khi bị dân mạng tấn công với nghi vấn "trà xanh". 

Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú-13
Ồn ào nổ ra chồng chất nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. Mặc dù mọi chuyện mới chỉ ở dừng ở mức tin đồn, song Hải Tú và Sơn Tùng phải hứng chịu không ít công kích trên MXH. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/antifan-ap-vao-facebook-me-son-tung-de-lai-anh-nong-cua-hai-tu-n-250526.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm