Anti-fan 'cà khịa' Ninh Dương Lan Ngọc, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng cực gắt

Trước những người có hành động chỉ trích Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng đáp trả thẳng thừng.

Ngày 7/12 vừa qua, cộng đồng mạng liên tục xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên bị đàn em Linh Chi hất tóc vào người, đến mức phải rời khỏi trong sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020.

Điều đáng nói là ngồi bên cạnh Linh Chi là Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh. Cả hai sao nữ đều có thái độ sau đó được cho là thiếu tôn trọng đàn chị khi có cái nhìn "liếc ngang liếc dọc" dành cho Thủy Tiên.

Dù nhân vật chính là Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích sự việc, nhưng netizen vẫn cảm thấy bất bình thay nữ ca sĩ, đặc biệt đã bắt đầu xuất hiện nhiều group anti Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí nhiều người còn vào tận trang Facebook cá nhân để tấn công.

Trước đó, quản lý của cô nàng cũng đã lên tiếng đính chính về sự việc nhưng dường như dân mạng không mấy quan tâm.


Clip gây bão những ngày qua

Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc gặp lùm xùm, NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Theo đó khi có một netizen "cà khịa" Ninh Dương Lan Ngọc liếc đàn chị Thủy Tiên, NTK Đỗ Mạnh Cường liền đáp trả: "Anh công nhận bọn em rảnh và thích đi khóc mướn thiệt. Người trong cuộc không lên tiếng thì em lên tiếng làm gì, cứ sống tốt cuộc sống của em đi, không ai nhờ em lo giúp đâu".

Ở một bình luận khác NTK khẳng định: "Anh không khóc giùm ai em nhé, tự nhiên em vào đây rồi kêu người ta khóc giùm, bây giờ em block anh hay anh block em đây".

Anti-fan cà khịa Ninh Dương Lan Ngọc, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng cực gắt-1
Bình luận của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Bên cạnh đó, anh còn đăng tải bức ảnh khác lên trang cá nhân kèm nội dung rằng: "Block được càng nhiều càng thấy sung sướng".

Anti-fan cà khịa Ninh Dương Lan Ngọc, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng cực gắt-2

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã bị đào lại vô số phát ngôn, thái độ, thậm chí một số người còn cho rằng nữ diễn viên "cố ý" không chào đàn chị, dù trước đó xuất hiện trong chương trình Chị em chúng mình, cô nàng rất hớn hở khi gặp Thủy Tiên.

Anti-fan cà khịa Ninh Dương Lan Ngọc, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng cực gắt-3
Nhiều người kêu gọi tẩy chay Lan Ngọc trong chương trình "Bảy nụ cười xuân".

Bên cạnh đó, những show truyền hình mà nữ diễn viên 9x tham gia cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều, đơn cử là Bảy nụ cười xuân. Được biết, trong tập phát sóng mới nhất ngày 7/12, hàng loạt anti-fan đã rủ nhau gắn hashtag, kêu gọi tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc bên dưới phần bình luận của chương trình.

Thậm chí trên fanpage chính thức của Bảy nụ cười xuân, link tập mới cũng bị thả icon phẫn nộ một cách đông đảo.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anti-fan-cong-khai-ca-khia-ninh-duong-lan-ngoc-ntk-do-manh-cuong-len-tieng-dap-tra-cuc-gat-2016237.html

Ninh Dương Lan Ngọc Đỗ Mạnh Cường Thủy Tiên

Tin tức mới nhất