Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Anti-fan đang yếu sức trước chiến dịch tẩy chay Hải Tú?

Về hoạt động lâu dài, liệu các anti-fan có đủ sức để "chiến" với Hải Tú đến cùng?

Những ngày vừa qua, người người nhà nhà cùng nhau tất bật đón Tết, thế nên phần nào đã góp phần xoa dịu những vụ lùm xùm của làng giải trí.

Đáng chú ý nhất vẫn là Hải Tú - "nàng thơ" từng khuấy động mạng xã hội suốt một thời gian dài trước nghi vấn "trà xanh" chen ngang cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Anti-fan đang yếu sức trước chiến dịch tẩy chay Hải Tú?-1

Thời điểm hiện tại, nếu tìm kiếm các group anti-fan Hải Tú trên mạng xã hội vẫn cho ra kết quả bình thường. Tuy nhiên, số lượng lại bắt đầu có dấu hiệu thưa thớt cũng như việc thành viên tham gia rất lác đác. Thậm chí, một số group hàng trăm ngàn thành viên trước đó đều đã không cánh mà bay.

Anti-fan đang yếu sức trước chiến dịch tẩy chay Hải Tú?-2
Anti-fan đang yếu sức trước chiến dịch tẩy chay Hải Tú?-3

Trước đó, quản trị viên của group anti-fan Hải Tú với hơn 300 nghìn thành viên bất ngờ tuyên bố nhóm đã bị đánh sập. Theo chia sẻ từ quản trị viên này, phía công ty Sơn Tùng đã có động thái báo cáo những group anti-fan lớn của Hải Tú với mong muốn bảo vệ "gà cưng".

Tuy nhiên, anti-fan không dễ dàng chịu thua khi liên tục lập ra những group dự phòng, tránh trường hợp bị "bịt đường" hoạt động. Tuy nhiên, về hoạt động lâu dài, liệu các anti-fan có đủ sức để "chiến" với Hải Tú đến cùng?

Anti-fan đang yếu sức trước chiến dịch tẩy chay Hải Tú?-4

Từ thời điểm vụ lùm xùm xảy ra, Hải Tú gần như bặt vô âm tính trên mạng xã hội. Trong khi đó, Sơn Tùng vẫn thản nhiên tham gia các hoạt động cũng như dự án nghệ thuật mới. Chắc chắn sẽ rất khó để khán giả nghe được một lời xác nhận từ chính chủ, bởi im lặng luôn là phương pháp tiên quyết mỗi khi bão tố ập đến với Sơn Tùng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/anti-fan-dang-yeu-suc-truoc-chien-dich-tay-chay-hai-tu-20210213203831893.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm