Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận

Elly Trần công khai tỏ thái độ khi thấy nhiều bình luận không hay về sự ra đi của ca sĩ Phương Quế Như.

Rạng sáng 16/8, ca sĩ khiếm thị Phương Quế Như - cô ruột Phương Mỹ Chi qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. 

Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận-1
Cô ruột Phương Mỹ Chi - ca sĩ Phương Quế Như qua đời vì Covid-19.

Được biết, ca sĩ Phương Quế Như bị lây nhiễm Covid-19 từ anh trai. 4 ngày sau khi anh trai mất, ngày 9/8 nữ ca sĩ được đưa vào Bệnh viện Dã chiến số 3. Vì bệnh tình nặng, cô ruột Phương Mỹ Chi được chuyển lên Bệnh viện Ung Bứu Tp.HCM và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1h15 sáng 16/8. 

Liên hệ với quản lý của Phương Mỹ Chi, người này cho biết hiện gia đình giọng ca trẻ đang vô cùng bối rối trước sự ra đi của cô ruột nên không thể chia sẻ gì nhiều.

Thông tin ca sĩ Phương Quế Như qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa thương tiếc. Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên, Minh Nhí, Phi Phi, Hiền Mai... cũng gửi lời chia buồn tới gia đình trước nỗi mất mát này. 

Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận-2Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận-3

Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận-4
Sao Việt gửi lời chia buồn trước sự ra đi của ca sĩ Phương Quế Như.

Giữa lúc sao Việt và khán giả chia buồn với gia đình Phương Mỹ Chi, mới đây trên trang cá nhân Elly Trần tỏ thái độ khi có một số bình luận không hay về sự ra đi của ca sĩ Phương Quế Như. 

Chụp lại bình luận "Hôm nay mới nghe đến tên"; "Từ ca sĩ dễ dùng quá"... của dân mạng, Elly Trần bức xúc khi họ thốt ra lời lẽ thiếu tôn trọng người đã khuất. 

"Không biết tại sao có thể thốt ra những lời vô cảm này. Dù có nổi tiếng hay không thì đó cũng là cái nghề của người ta, và cũng là người đầu tiên dạy 1 cô bé trở thành 1 ca sĩ nhí thành công. Hơn nữa lại là người đã khuất. Tôn trọng", Elly Trần thẳng thắn.

Antifan thiếu tôn trọng cô ruột Phương Mỹ Chi, Elly Trần nổi giận-5
Elly Trần bức xúc khi vài người thiếu tôn trọng cố ca sĩ Phương Quế Như.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/antifan-thieu-ton-trong-co-ruot-phuong-my-chi-khien-elly-tran-noi-gian-n-273563.html

COVID-19 Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao