Antifan vừa 'khịa' Đạt G lập tức bị Cindy Lư đuổi cổ: 'Không thích đừng follow'

Động thái "ăn miếng trả miếng" khi bất kỳ ai động chạm đến Đạt G của Cindy Lư- vợ cũ Hoài Lâm thu hút sự chú ý của netizen.

Giữa lùm xùm hậu chia tay với Du Uyên, Đạt G lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ với Cindy Lư- tên thật là Bảo Ngọc.

Antifan vừa khịa Đạt G lập tức bị Cindy Lư đuổi cổ: Không thích đừng follow-1

Anh cho biết gặp Cindy Lư sau khi cô ấy ly hôn với Hoài Lâm, đều là những người chịu nhiều thương tổn trong tình yêu nên thấu hiểu và gắn kết với nhau "đó là điều ban trên tặng".

Chưa kể, Đạt G nhấn mạnh rằng Cindy Lư không có tội và mong khán giả không lôi kéo cô ấy vào những chuyện không hay. Nguyên văn nam ca sĩ chia sẻ: "Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này".

Ngay sau đó, Cindy Lư sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ và phủ nhận những đồn đoán về nghi án là "tiểu tam" cướp Đạt G từ tay Du Uyên. Đồng thời, cô cũng tiết lộ, giữa sóng gió dư luận, Hoài Lâm nhắn tin động viên và vui mừng cho vợ cũ tìm thấy hạnh phúc mới. 

Antifan vừa khịa Đạt G lập tức bị Cindy Lư đuổi cổ: Không thích đừng follow-2

Việc đến với bạn thân của chồng cũ khiến Cindy Lư không tránh khỏi thị phi. Thêm nữa, câu chuyện tranh chấp kênh YouTube của Đạt G và Du Uyên cũng đang là tâm điểm dư luận, khiến tình yêu mới của Cindy Lư càng bị chú ý.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc tiếp tục gây ồn ào khi có động thái bênh vực Đạt G giữa lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Cụ thể, dưới một bài đăng trên mạng xã hội, một tài khoản không biết vô tình hay cố ý đã gọi Đạt G là "Đạt Gầu". Ngay lập tức, Bảo Ngọc đã có pha "phản dame" khi người này cho biết rất hâm mộ tình cảm của cặp đôi: "Đến cái tên người ta còn đọc không đàng hoàng thì hâm mộ ở đâu hả bạn? Nếu không thích thì đừng follow để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn".

Antifan vừa khịa Đạt G lập tức bị Cindy Lư đuổi cổ: Không thích đừng follow-3

Có thể thấy sau khoảng thời gian im lặng, Cindy Lư giờ đây đã hoàn toàn thoải mái về mối quan hệ với Đạt G. Thậm chí, cô nàng cũng không ngần ngại "ăn miếng trả miếng" khi bất kỳ ai động chạm đến mối quan hệ của mình.

Lật lại quá khứ trước đó, khi Đạt G và Du Uyên mới yêu nhau, anh chàng ca sĩ thị phi này cũng bị bạn gái "bóc phốt" và được Du Uyên lên tiếng bênh vực y chang Cindy Lư thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau khi chia tay Đạt G, Du Uyên đã liên hoàn tố anh từ bội bạc, vứt lại một đống nợ, bạo lực đánh người yêu,... 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cindy-lu-benh-khi-dat-g-ra-mat-khi-duoi-co-antifan-n-261564.html

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất