Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông

Dù thời tiết đã chuyển mùa nhưng những thiết kế lụa điệu đà, quyến rũ vẫn được các chị em ưa chuộng.

Áo blouse thiên về nét nữ tính mềm mại, đặc biệt nhất là kiểu áo blouse buộc dây mới được quay trở lại làng thời trang thế giới và các chuyên gia thời trang dự báo chúng sẽ còn bùng nổ hơn nữa vào mùa mốt cuối năm.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-1
Các quý cô sành điệu mang đến cách phối đồ ấn tượng khi kết hợp chân váy len dáng dài màu hồng fuchsia rực rỡ với áo blouse bèo nhún và giày sneakers cực hài hòa.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-2
Nếu thích sự trong trẻo thì áo blouse màu trắng chất vải thô kết hợp cùng quần denim màu xanh quân đội, đi kèm một đôi guốc mũi nhọn sẽ là outfit hoàn hảo cho nàng xuống phố ngày hứng nắng.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-3
Không thể bỏ qua những bộ trang phục mang tone hồng Barbiecore bởi đây là xu hướng siêu hot thời điểm hiện tại, mang đến cho chị em vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-4
Các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm có thể lựa chọn áo blouse xếp ly có độ co giãn tốt kết hợp cùng quần jeans năng động và sandals quai ngang thoải mái mà cực trendy.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-5
Những chiếc áo blouse tay phồng phối lưới kèm dây buộc nơ giúp tăng thêm nét mềm mại. Item này rất thích hợp để mix cùng chân váy ngắn, boots cao cổ vì toát lên vẻ sang chảnh, điệu đà.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-6
Kết hợp áo blouse màu xám xanh độc đáo cùng áo gile len ô quả trám và mũ nồi cùng tone là gợi ý lý tưởng cho nàng cá tính có ngay outfits hợp với mùa này.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-7
Chiếc áo lụa satin 2 dây tối giản được ẩn hiện dưới lớp vải xuyên thấu của blouse thắt nơ điệu đà cùng quần âu ống rộng sẽ tô điểm cho vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào của những quý cô công sở.

Áo blouse mỏng manh vẫn được ưa chuộng vào mùa thu đông-8
Thiết kế áo blouse phổ biến và sang trọng nhất chính là kiểu áo cổ V được quàng dây qua cổ có tone màu nhã nhặn được phối cùng quần tây hay chân váy bút chì đều đẹp.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ao-blouse-mong-manh-van-duoc-ua-chuong-vao-mua-thu-dong-n-327455.html

xu hướng mùa đông xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất