Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, người phụ nữ gãy gập cổ chân

Sau cú ngã, người phụ nữ bị thương nặng, rất đau đớn, cổ chân bị gãy gập đầy kinh hãi, trên người chảy nhiều máu.

Mới đây, trên MXH dân tình truyền tay nhau hình ảnh người phụ nữ bị ngã lăn ra đường, cổ chân bị gập trông vô cùng đau đớn. Được biết, sự việc xảy ra trên đoạn phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Theo người chia sẻ, người phụ nữ này đi xe ôm công nghệ, mặc áo chống nắng dài nhưng không may đuôi áo bị cuốn vào bánh xe khiến chị này gặp tai nạn, ngã ra đường. 

Sau cú ngã, người phụ nữ bị thương nặng, rất đau đớn, cổ chân bị gãy gập đầy kinh hãi, trên người khá nhiều máu. Người đi đường thấy vậy đã dừng xe, giúp người phụ nữ giật chiếc áo bị mắc khỏi bánh xe rồi đưa chị này đi cấp cứu. Hình ảnh nạn nhân nằm đau đớn trên vỉa hè khiến ai đi ngang qua cũng ám ảnh, hoảng sợ.

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, người phụ nữ gãy gập cổ chân-1
Cổ chân người phụ nữ bị gãy oặt khiến mọi người kinh sợ

Sự việc được người đi đường chụp lại, sau đó đăng lên các diễn đàn nhằm kêu gọi chị em phụ nữ cẩn thận hơn khi mặc áo chống nắng đi xe máy. Ngay sau khi được đăng tải lên MXH, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho sức khỏe của nạn nhân. 

Đây cũng như lời cảnh báo dành cho các chị em, mặc áo chống nắng kể cả khi đã khóa kín vẫn có thể gây tai nạn vì khi đi đường gió sẽ tạt ra phía sau. Chính điều đó đã vô tình khiến chiếc tà áo dính vào nan xe rồi bị cuốn đi khiển người trên xe dễ dàng bị ngã. 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc này. Trước đó, đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn bắt nguồn từ chiếc áo chống nắng vạt dài. Gần đây nhất, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngồi sau chiếc xe máy bị mắc đuôi áo chống nắng vào bánh xe, ngã nhào xuống mặt đường, không thể đứng dậy được ngay trước mũi xe ô tô

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, người phụ nữ gãy gập cổ chân-2
Một người phụ nữ bị mắc áo chống nắng ngã nhào xuống đường

May mắn tài xê ô tô phanh kịp nếu không hậu quả sẽ thê thảm vô cùng. 

HT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ao-chong-nang-cuon-vao-banh-xe-nguoi-phu-nu-bi-gay-gap-co-chan-n-268042.html

áo chống nắng tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao