Stylist Red Velvet 'lên tay': Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc 'ăn đứt' người mẫu hãng

Irene nhiều lần phí hoài nhan sắc chỉ vì trang phục, nhưng lần này thì khác rồi.

Phong cách thời trang của Red Velvet thường khiến fan chán chẳng buồn nói. Vì thần tượng rõ là xinh đẹp biết bao nhưng lại thường bị dí cho những bộ cánh quê kiểng không biết khen điểm nào.

Nhưng giai đoạn các cô gái nhung đỏ mặc "chán đời" đã qua, vì những lần gần đây, đặc biệt là trong MV Monster, fan đã nhìn thấy một hình ảnh khác lạ, đẹp mắt hơn nhiều của Irene, Seulgi. Thậm chí, Irene vừa qua còn được stylist mix đồ để trông hiện đại, gợi cảm hơn, mà nếu nói cô sang xịn mịn hơn cả người mẫu thì cũng không quá lời.

Stylist Red Velvet lên tay: Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc ăn đứt người mẫu hãng-1
Cây đồ đen mà Irene diện khi biểu diễn tại Inkiyago mới đây thu hút sự chú ý của dân tình khi mang đến vẻ ngoài cá tính, quyến rũ cho nữ thần nhà SM. Nhưng không chỉ có outfit được mix & match ổn áp, mà fan còn tinh ý nhận ra stylist đã khéo chọn áo ống tông xuyệt tông kết hợp bên trong, vừa không quá hở hang nhưng hết sức tôn dáng, giúp cô thêm phần sexy, khoe được eo thon nhỏ.

Stylist Red Velvet lên tay: Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc ăn đứt người mẫu hãng-2
Chiếc áo corset chất liệu ren với khoảng hở mênh mông trước ngực kì thực không phải là item dễ phối đồ, nhưng stylist đã tinh tế biến tấu, tạo hiệu ứng trông như áo cổ vuông. So sánh giữa Irene và người mẫu khi diện item này, dễ dàng nhận ra đoá hồng Red Velvet gợi cảm hơn với set đồ nịnh mắt.

Stylist Red Velvet lên tay: Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc ăn đứt người mẫu hãng-3
Nhìn cận cảnh item này, có thể thấy stylist đã chỉnh sửa kiểu áo đôi chút để phù hợp, vừa vặn với dáng người của Irene.

Stylist Red Velvet lên tay: Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc ăn đứt người mẫu hãng-4
Bên cạnh trang phục xịn sò, lối makeup cuốn hút, sắc sảo của Irene lần này cũng ghi điểm, tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo như nữ thần.

Stylist Red Velvet lên tay: Chế áo cho Irene mặc sexy, quý tộc ăn đứt người mẫu hãng-5
Được biết, đây là thiết kế của hãng Punk Rave và có giá khoảng 2,2 triệu đồng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/stylist-red-velvet-len-tay-che-ao-cho-irene-mac-sexy-quy-toc-an-dut-nguoi-mau-hang-2202013714011368.htm

Irene (Red Velvet) Irene

Tin tức mới nhất