AOA Mina đăng ảnh cổ tay đầy máu, nhập viện khẩn cấp trong đêm

Cựu thành viên AOA Mina tiếp tục có ý định tự tử, đồng thời gửi lời đe dọa đến hai thành viên Jimin và Seolhyun.

Những ngày qua, scandal bắt nạt giữa các thành viên AOA là một trong những sự việc được quan tâm nhiều nhất Kpop. Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA - Mina cho biết cô đã bị người bạn trong nhóm là Jimin bắt nạt suốt 10 năm qua.

Mina còn cho biết thêm, cả công ty quản lý (FNC Entertainment) và các thành viên khác như Seolhyun đều biết sự việc nhưng không ai lên tiếng bênh vực cô.

Việc bắt nạt trong thời gian dài khiến cho Mina bị trầm cảm, đồng thời nhiều lần tự tử không thành.

AOA Mina đăng ảnh cổ tay đầy máu, nhập viện khẩn cấp trong đêm-1
Sau bê bối, Jimin (bên phải) đã tạm dừng mọi hoạt động trong showbiz

Tối 8/8, nữ thần tượng gây sốc khi đăng tải bức ảnh cổ tay đầy máu cùng những dòng chữ đầy oán hận gửi tới hai thành viên Jimin, Seolhyun cùng Han Seung Ho (CEO của FNC Entertainment).

AOA Mina đăng ảnh cổ tay đầy máu, nhập viện khẩn cấp trong đêm-2
Hình ảnh nhạy cảm trên Instagram của Mina 

Mina cho biết: "Tôi không muốn ra đi mà không nhắm mắt. Shin Jimin, Han Seung Ho, Kim Seolhyun, hãy sống cho tốt. Mẹ tôi, chị gái tôi và cả gia đình chỉ biết khóc dù họ không làm gì sai cả. Các người hãy đền bù tổn thương tinh thần đi, đền nhiều tiền vào. Các người là loại chỉ biết đến tiền mà thôi.

Tôi thậm chí còn phải ký hợp đồng trong 8 năm và gánh món nợ thực tập sinh 3 tỷ won. Nhưng không một ai hồi đáp khi tôi liên lạc. Các người cũng không quan tâm 11 năm qua tôi bị đối xử như thế nào.

Còn những kẻ chỉ trích tôi, hãy lắng nghe này. Chúng là lũ rác rưởi, tôi còn không biết dùng lời nào để diễn tả hết. Chúng là loại người đẩy người khác tới bờ vực cái chết. 

Tôi hạnh phúc, nhưng tôi cũng muốn rời khỏi đây. Đừng có đến đám tang của tôi nếu tôi chết. Tôi sẽ chết đi và mang theo sự dằn vặt của các người. Tôi sẽ không chịu đựng sống với ác quỷ".

AOA Mina đăng ảnh cổ tay đầy máu, nhập viện khẩn cấp trong đêm-3

Dù được xóa ngay sau vài phút, thế nhưng bài đăng của Mina đã gây chấn động mạng xã hội. Công ty quản lý hiện tại của cô là Woori Actors đã báo cảnh sát và đưa cô đi cấp cứu ngay trong đêm. 

Đến 23h30 ngày 8/8 (theo giờ Hàn), đại diện công ty cho biết: “Mina đang được điều trị tại bệnh viện. May mắn cô ấy không ở trong tình trạng nguy hiểm. Xin mọi người đừng lo lắng".

AOA Mina đăng ảnh cổ tay đầy máu, nhập viện khẩn cấp trong đêm-4
Seolhyun

Hiện tại, các thành viên AOA đều đang hứng chịu sự chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội. Sau Jimin, cư dân mạng yêu cầu Seolhyun lên tiếng xin lỗi và sớm rút khỏi ngành giải trí. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aoa-mina-dang-anh-co-tay-day-mau-nhap-vien-khan-cap-trong-dem-n-231737.html

AOA Jimin (AOA) Mina Seolhyun

Tin tức mới nhất