AOA phải trả lại TWICE cúp sau khi bị tố gian lận

(2Sao) - Sau khi bị nhận loạt "gạch đá" vì gian lận điểm số, AOA đã phải trả lại cúp chiến thắng cho TWICE.

Vào chương trình KBS Music Bank ngày 27/5 vừa qua, KBS đã gây lên một làn sóng giận dữ giữa các Kpop fan khi công bố người chiến thắng trong tuần là "Good Luck" của AOA. Điều đặc biệt ở đây là việc AOA chỉ hơn so với đối thủ về hạng hai là TWICE chưa đến 100 điểm, trong khi tính ở các hạng mục nhạc số, khán giả bình chọn,...TWICE đều có lợi thế hơn hẳn.

AOA chiến thắng trước số điểm cách biệt thấp


Các fan đã nhận ra sự "thiên vị" của KBS cho AOA khi điểm album của nhóm cao tới không ngờ. Trong tuần vừa qua, AOA đạt 1600 điểm album với hơn 20.000 bản bán ra, trong khi đó, Monsta X bán được 19.500 bản thì lại chỉ đạt được 990 điểm. Chưa kể đến việc, TWICE đã giành chiến thắng trên cả Inkigayo và Mnet Countdown, nhưng lại để thua AOA ở Music Bank, chính điều này đã khiến các fan giận dữ và yêu cầu KBS phải giải thích rõ sự việc. 

AOA liên tục vướng phải scandal trong lần trở lại này

Trong khi đó TWICE đạt được thành công vang dội với Cheer Up

Sau sự việc ầm ĩ kể trên, KBS thừa nhận mắc sai lầm và lên tiếng xin lỗi, đồng thời công bố lại người chiến thắng tuần vừa qua là TWICE thay vì AOA như đã thông báo từ trước. Như vậy, sau khi kết thúc quảng bá Cheer Up, TWICE đã giành tổng cộng 9 cúp trên các chương trình âm nhạc. 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất