Áp giải nữ hành khách đòi mở cửa máy bay, cắn hành khách khác

Một nữ hành khách đã bị cảnh sát áp giải khẩn cấp khỏi máy bay sau khi có những hành vi thiếu kiểm soát.

Theo tài liệu do tòa án quận phía Đông Arkansas, hành khách này đòi mở cửa máy bay giữa chuyến bay, sau đó cắn một hành khách khác và tuyên bố "Chúa Giê-su bảo cô" làm điều đó.

The New York Post đưa tin, nữ hành khách nói trên là Elom Agbegninou, 34 tuổi, có mặt trên chuyến bay đến Ohio từ Texas của hãng hàng không Southwest Airlines.

Người này đã hành xử vô cùng thiếu kiểm soát khi khi các tiếp viên trên chuyến bay ngăn cô đến lối thoát hiểm.

Áp giải nữ hành khách đòi mở cửa máy bay, cắn hành khách khác-1

Khi một hành khách khác cố gắng giữ lấy Agbegninou, cô không ngần ngại cắn vào đùi người đó và không chịu buông ra cho đến khi nạn nhân dùng ngón tay ấn vào hàm Agbegninou.

Người phụ nữ sau đó bắt đầu đập đầu xuống sàn máy bay, tuyên bố rằng “Chúa Giê-su bảo cô ấy bay đến Ohio và Chúa Giê-su bảo cô ấy mở cửa ra”. 

Những hành khách khác chứng kiến sự việc cho biết tất cả diễn ra "vô cùng điên rồ".

“Tất cả chạy ùa về phía cuối máy bay. Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất, có thể là máy bay sẽ bị rơi, nhưng tôi biết xác suất đó rất thấp”, hành khách Ding Yu chia sẻ với Fox News Digital về sự việc.

Sự cố bất thường khiến chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc gia Bill và Hillary Clinton ở Little Rock và thời gian bay phải kéo dài gấp đôi lên sáu giờ đồng hồ.

Áp giải nữ hành khách đòi mở cửa máy bay, cắn hành khách khác-2

Khi đã an toàn trên mặt đất, Agbegninou được các sĩ quan đưa ra ngoài trong khi nạn nhân bị cắn được điều trị bằng thuốc kháng sinh và tiêm phòng viêm gan.

Nói chuyện với các nhà chức trách sau vụ việc, Agbegninou cho biết cô rời nhà vào sáng sớm mà không thông báo cho chồng để đến thăm một người bạn của gia đình ở Maryland.

Cô ấy cũng tuyên bố rằng cô ấy “đã không bay trong một thời gian dài” và “trở nên rất lo lắng và bình thường sẽ không làm những việc đó”.

Theo đơn kiện hình sự, Agbegninou dự kiến ​​phải đối mặt với cáo buộc tấn công trong phạm vi quyền tài phán hàng hải và lãnh thổ, cũng như can thiệp vào các thành viên phi hành đoàn và tiếp viên.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-hanh-khach-doi-mo-cua-may-bay-can-hanh-khach-khac-bi-ap-giai-khoi-may-bay-2087404.html

nữ hành khách máy bay

Tin tức mới nhất