Apple hướng dẫn cách dùng Apple Pay bằng iPhone X

Apple vừa tung ra một video mới trên kênh YouTube, hướng dẫn mọi người cách sử dụng Apple Pay, dịch vụ thanh toán di động và ví số điện tử của hãng bằng iPhone X.


Clip hướng dẫn của Apple

Apple Pay ở iPhone X cũng tương tự như Apple Pay ở các thiết bị khác mang thương hiệu Táo khuyết. Tuy nhiên, do mẫu điện thoại flagship 2017 của Apple không còn cảm biến vân tay, nên người dùng sẽ phải mở khóa máy bằng tính năng nhận diện mặt Face ID và chạm đúp 2 lần vào nút cạnh bên để kích hoạt ứng dụng Wallet.

Video mới của Apple hướng dẫn các chủ nhân iPhone X cách dùng Apple Pay, tỉ mỉ từng bước để ngay cả những người mù mờ công nghệ cũng có thể thao tác đúng được.

Trong đó, bước 1 là xác định cửa hàng bán lẻ chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay thông qua biểu tượng đặc trưng. Bước 2 là chạm đúp vào nút cạnh bên và liếc nhìn vào màn hình iPhone X. Bước 3 là giữ phần đầu iPhone ở gần màn hình máy quét.

Suốt nhiều tháng qua, Apple đã tung ra các video hướng dẫn ngắn như trên nhằm phô diễn cũng như chỉ dẫn cho người dùng cách sử dụng các tính năng mới của iPhone X, iPhone 8 Plus, iOS 11 và iPad Pro. Chúng có thể gồm các thao tác thanh toán Apple Pay, cách dùng chế độ chụp ảnh Portrait Lightning hay các công cụ iOS 11 hững dụng ở iPad.

Theo Vietnamnet


iPhone X Apple

Tin tức mới nhất