Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay

Nhiều netizens mỉa mai cho rằng nhóm vốn đã không nổi nay còn dính thêm vụ này thì chỉ còn nước giải tán, fan cũng đồng loạt quay lưng, tẩy chay trước nhân cách yếu kém của thần tượng.

Mới đây, một netizens tự xưng là em trai Hyunjoo, cựu thành viên girlgroup APRIL đã đăng bài tố cáo dài, vạch mặt APRIL bắt nạt chị gái khiến chị phải rời nhóm.

Tiếp nối bài tố cáo này, một netizen khác tự nhận là bạn thân của Hyunjoo cũng lên tiếng khẳng định sự việc, bóc trần bộ mặt thật của các thành viên.

Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay-1Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay-2

"Xin chào, tôi là bạn của cựu thành viên APRIL – diễn viên Lee Hyunjoo. Chúng tôi là bạn từ hồi cấp 3, và hiện tại chúng tôi vẫn liên lạc với nhau.

Gần đây em trai của Hyunjoo có đăng bào tố cáo một vài thành viên APRIL bắt nạt Hyunjoo, nhưng tôi muốn khẳng định rằng không chỉ vài mà tất cả các thành viên viên đều tẩy chay Hyunjoo vào thời điểm đó trừ Chaekyung và Rachel (2 người vào nhóm sau khi Hyunjoo rời đi)

Tôi sẽ chỉ viết ngắn gọn những gì tôi nghe được.

1. Người đầu tiên ghét Hyunjoo và bắt nạt cô ấy là Jeon Somin, cựu thành viên của APRIL (Somin là leader nhưng đã rời nhóm ngay từ năm 2015, hiện là thành viên của KARD)

2. Chaewon đặt điều với Somin về những lời mà Hyunjoo không hề nói vì muốn thân thiết với Somin.

3. Hyunjoo tìm thấy chiếc bình giữ nhiệt mà cô ấy được bà tặng trong trong tủ lạnh ở công ty. Hóa ra là Naeun đã bỏ canh tương đậu vào trong đó mà không nói gì và cứ để nó trong tủ lạnh suốt vài tháng

4. Naeun lấy trộm đôi giày thể thao của Hyunjoo và khăng khăng rằng mình mua nó, cô ta cũng chẳng thèm xin lỗi dù sau khi Hyunjoo chứng minh bằng việc chỉ ra tên mình trên giày.

5. Trước buổi ghi hình, các thành viên đã cà khịa Hyunjoo nói rằng ‘con này lại đang cố tìm cách để mặt trông nhỏ đi đấy mà’

6. Ngoài ra, Yena và Jinsol còn tiếp tục mỉa mai, cố tình ngáng chân Hyunjoo, rồi còn dẫm lên chân cô ấy

7. Chaewon lúc đó đang hẹn hò với quản lý. Vì vậy, người quản lý dù biết nhưng nhắm mắt làm ngơ, bao che cho các hành vi đó.

8. Sau khi Hyunjoo cố gắng tự tử, Hyunjoo và mẹ đến công ty vì nghe công ty nói rằng các thành viên đang tự vấn. Nhưng khi gặp các thành viên, bọn họ cười cợt với nhau, ngó lơ và coi thường 2 mẹ con.

Ngoài những điều trên còn vô vàn nhiều điều khác, nhưng tôi viết ra chỉ những điều tôi nhớ chính xác.

Lúc còn học cấp 3, khi tôi dần xa cách với những người bạn thân của mình, Hyunjoo là người bạn đã nói chuyện với tôi đầu tiên khi tôi chẳng thể hoà hợp và chỉ có một mình vào ngày trải nghiệm ngoại khoá.

Cô ấy không biết tôi đã thấy biết ơn thế nào vì đã nói với tôi ‘Cậu không định chơi sau khi xong à? Vậy thì hãy ăn thứ gì ngon ngon với mình nhé’.

Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay-3

Bất cứ khi nào Hyunjoo gặp khó khăn vì các thành viên, tôi đều cảm thấy tội nghiệp cho cô ấy. Vào thời điểm đó, cô ấy thậm chí còn không được sử dụng điện thoại cá nhân ở công ty, vì thế nên tôi không thể tưởng tượng được sẽ khó khăn đến mức nào khi không có ai để dựa dẫm vào khi sống cùng những người đó 24/24 giờ ở kí túc xá.

Chỉ khi Hyunjoo cố gắng tử tự, thì những người xung quanh mới biết được độ nghiêm trọng của sự việc.

Nhưng đến cuối cùng, các thủ phạm thậm chí không có bất kỳ dấu hiệu tự kiểm điểm hay xin lỗi nào, còn cô ấy phải rời nhóm rời nhóm, viết một bức thư sai sự thật nói rằng việc đó là vì cô ấy theo đuổi hoạt động diễn xuất và chịu chỉ trích từ nhiều người.

Nếu việc hoạt động dưới tư cách idol không có ý nghĩa với cô ấy và cô ấy rời nhóm để trở thành diễn viên, cô ấy đã không tham gia The Unit rồi.

Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay-4

Dù nhìn thế nào thì, dẫu thời gian đã trôi qua lâu rồi nhưng vết thương đó vẫn chưa lành lại. Vì vậy, tôi mong ngày càng có nhiều người chú ý đến sự việc hơn nữa.

Cho đến khi Hyunjoo nhận được lời xin lỗi chân thành của các thủ phạm, tôi muốn cổ vũ cho Hyunjoo vượt qua sẹo tâm lý và tiếp tục theo đuổi con đường tương lai mà cô ấy đã chọn.

Mình rất tự hào vì cậu đã chịu đựng kiên cường cho đến hiện tại, hãy hạnh phúc hơn trong tương lai nhé."

Tất cả thành viên APRIL bị tố là kẻ bắt nạt, hứng cơn bão tẩy chay-5
Bài đăng gốc

Sau bài tố cáo thứ 2, công ty chủ quản vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào mà vẫn chỉ giữa im lặng với lời phản hồi đang tìm hiểu sự việc trước đó, khiến netizens càng thất vọng, ném đá ồ ạt APRIL.

Nhiều netizens mỉa mai cho rằng nhóm vốn đã không nổi nay còn dính thêm vụ này thì chỉ còn nước giải tán, fan cũng đồng loạt quay lưng, tẩy chay trước nhân cách yếu kém của thần tượng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/april-tiep-tuc-bi-to-bat-nat-dong-doi-cu-hyunjoo-n-253276.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao