Arabian Gazelles - câu lạc bộ siêu xe cho chị em giàu có

Câu lạc bộ Arabian Gazelles là nơi quy tụ những phụ nữ thuộc giới thượng lưu, yêu thích lái và sở hữu siêu xe ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất.

Không khó để bắt gặp siêu xe ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE). Thậm chí, lực lượng cảnh sát nơi đây cũng sở hữu một loạt siêu xe đình đám. Hội nhóm chơi siêu xe ở UAE không hiếm, nhưng dành riêng cho chị em phụ nữ, thì Arabian Gazelles là câu lạc bộ đầu tiên.

Arabian Gazelles - câu lạc bộ siêu xe cho chị em giàu có-1
Hanan Mazouzi (bên phải) ngồi cạnh một thành viên của Arabian Gazelles. Ảnh: Forbes.

Thành lập từ đầu năm nay, Arabian Gazelles là câu lạc bộ siêu xe chỉ dành cho phụ nữ do Hanan Mazouzi sáng lập. "Chúng tôi là những người đam mê siêu xe và muốn ngồi sau vô-lăng như những người đàn ông, thay vì ngồi ở ghế phụ", cô nói.

Câu lạc bộ hoạt động theo phương châm "Cuộc sống quá ngắn để lái một chiếc xe nhàm chán". Dĩ nhiên, câu nói trên chỉ đúng với người có tiền. Cho đến nay, Hanan Mazouzi đã sống ở Dubai 20 năm và sở hữu 2 mẫu xe đắt tiền, là Morgan Aero SuperSport và Rolls-Royce Phantom Drophead.

Ngoài Hanan Mazouzi, câu lạc bộ hiện có 80 thành viên khác. Một trong số đó là Alex Hirschi, cô gái giàu có từ nghề lái thử siêu xe với biệt danh Supercar Blondie. Ngoài ra, Arabian Gazelles còn một danh sách dài những thành viên chờ đợi để gia nhập, Hanan Mazouzi cho biết.

Để gia nhập câu lạc bộ, các thành viên phải là fan hâm mộ thực sự của siêu xe, chứ không đơn thuần là sở hữu. Cô gái đó phải lái thường xuyên và sở hữu siêu xe như Porsche, Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, Bentley, Mercedes-AMG GT Coupe, McLaren, Bugatti, Aston Martin và Maserati.

Theo Zing


làng siêu xe Rolls-Royce

Tin tức mới nhất