Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý

Một trong những fanpage lớn nhất của Ariana Grande đã trải qua "nỗi đau nhói lòng" khi bị chính idol của mình chặn.

Mới đây, tài khoản @ArianaCharts - một trong những fanpage lớn nhất hoạt động trên Twitter của Ariana Grande đã bị cô nàng chặn không thương tiếc, khiến chủ tài khoản này và các fan vô cùng hoang mang.

Fanpage này đăng dòng trạng thái đầy bàng hoàng khi phát hiện bị thần tượng block làm ai nấy đều đoán già đoán non, không biết đã "đắc tội" gì với cô nàng xinh đẹp.

Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý-1
Có nỗi buồn nào bằng một ngày đẹp trời phát hiện tài khoản cập nhật về idol lại bị idol block?

Với biệt tài làm thám tử của nhiều netizen, sự tình fanpage lớn của Ariana bị cô block đã được làm sáng tỏ. Thì ra là do tài khoản này ngoài việc update thành tích của Ariana thì còn "lỡ" góp ý vào việc Ariana Grande chọn team tại The Voice.

Được biết, The Voice năm nay là sân chơi không mấy thành công của cô nàng, Ariana đối diện với nguy cơ "banh team" trước những sự lựa chọn cao tay của đối thủ.

Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý-2
Sau sự ra đi của Holly Forbes, team Ariana chỉ còn một đại diện là Jim&Sasha Ellen tiến vào vòng bán kết

Ngay từ khi Ariana Grande xác nhận sẽ tham gia The Voice năm nay với tư cách huấn luyện viên, fan của cô nàng đã vô cùng thích thú và kì vọng idol sẽ làm nên chuyện trong chương trình thực tế này.

Nhưng đời không như là mơ, đến vòng bán kết team của Ariana chỉ còn một thành viên: Jim&Sasha, khiến cô mất nhiều cơ hội trở thành huấn luyện viên chiến thắng năm nay, thậm chí không có đại diện nào vào chung kết.

Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý-3
Lời góp ý của @ArianaCharts.

Theo @ArianaCharts, lý do Ariana Grande thất thế tại The Voice năm nay là vì cô đã để cho cảm xúc quyết định và không chọn những người tốt nhất về team, "cô ấy có một trái tim lớn nhưng cần phải tham vọng hơn".

Dù biết là vậy nhưng khi đã thua mà lại có người nói ra nói vào, chắc hẳn Ariana Grande cũng không vui vẻ gì mấy. Ariana trước giờ nổi tiếng là người thẳng thắn do đó, cô không ngần ngại tặng ngay một nút block đến fanpage lớn của mình.

Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý-4
Là "tấm chiếu mới" tại "The Voice", Ariana Grande đang đối diện với nguy cơ ra về trắng tay

Dù đây là một câu chuyện buồn với fanpage lớn kia của Ariana Grande, nhưng trong cái rủi thì cũng có cái may. Bị Ariana chặn cũng đồng nghĩa với việc Ariana biết hết "nhất cử nhất động" của fan.

Với những ai đam mê theo dõi thần tượng, chẳng còn gì vui hơn khi thần tượng biết đến mình. Vậy nên, cứ phải cẩn thận hành động nhé, idol biết hết đấy!

Ariana Grande block thẳng tay fanpage lớn chỉ vì dám góp ý-5
Đừng đùa với chị, chị là Blockana đây!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ariana-grande-block-thang-tay-fanpage-lon-nhat-nhi-chi-vi-dam-gop-y-cach-co-chon-team-tai-the-voice-2202111218158308.htm

Ariana Grande the voice

Tin tức mới nhất