Ariana Grande xin lỗi và cầu mong bạn trai cũ Mac Miller an nghỉ

Sau một tuần im lặng, Ariana Grande chia sẻ một đoạn clip về bạn trai cũ Mac Miller vừa qua đời. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì không thể xoa dịu nỗi đau của anh.

Sau một tuần im lặng trước cái chết của bạn trai cũ, Ariana Grande đăng đoạn video về anh trên Instagram. Trong đó, Mac Miller cười nói vui vẻ cùng nữ ca sĩ khi được cô yêu cầu kể một câu chuyện. 

"Em yêu quý anh từ ngày gặp anh khi 19 tuổi và tôi sẽ luôn như vậy. Em không thể tin rằng anh không còn nữa. Em không thể ngưng nghĩ về chuyện đó. Chúng ta đã nói rất nhiều lần về điều này. Em rất giận. Em rất buồn vì không biết phải làm gì. Anh là người bạn thân nhất của em trong khoảng thời gian dài, vượt qua tất cả.

Em xin lỗi vì không thể chữa lành hay xoa dịu nỗi đau của anh. Em thật sự muốn làm điều đó. Anh có tính cách ngọt ngào, đáng yêu, không xứng đáng phải đối mặt với những con quỷ trong tâm hồn. Em hy vọng anh ổn. Hãy yên nghỉ", nữ ca sĩ viết trong phần chú thích.

Ariana Grande xin lỗi và cầu mong bạn trai cũ Mac Miller an nghỉ-1
Ariana Grande  xin lỗi vì không thể xoa dịu nỗi đau của bạn trai cũ.

Trước đó, Ariana Grande đăng một bước ảnh đen trắng của Mac Miller trên Instagram mà không ghi chú thích. 

Ariana và rapper Mac Miller chia tay vào tháng 5/2018 sau 2 năm hẹn hò. Cả hai tìm hiểu nhau sau khi cùng hợp tác trong MV The Way vào năm 2013. Sau khi chia tay, Miller gây tai nạn khi đang lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích.

Ariana Grande xin lỗi và cầu mong bạn trai cũ Mac Miller an nghỉ-2
Ariana Grande và rapper Mac Miller khi còn bên nhau.

Ngày 7/9, Mac Miller được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở bang California. Nhiều nghi vấn cái chết của anh là do dùng chất kích thích quá liều. Một số người chửi bới, thóa mạ Ariana Grande vì cho rằng cô là người gây ra cái chết của Miller.

Mac Miller sinh năm 1992, là rapper, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ với nhiều album đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard.

Bạn của Miller, Shane Powers, cho rằng: "Không có ai động viên anh ấy tỉnh táo được như Ariana. Cô gái bé nhỏ này có thể giúp anh ấy khỏe mạnh hơn".

 

Theo Zing


Mac Miller Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao