Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber

Mới đây, Ariana Grande chính thức tung MV cho sản phẩm âm nhạc hợp tác với Justin Bieber. Đặc biệt hơn, cô cũng công khai người yêu mới trong MV này.


Ariana Grande & Justin Bieber - "Stuck with U"

Ngày 8/5, Ariana Grande phát hành video âm nhạc cho ca khúc hợp tác với nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber mang tên Stuck with U. Sản phẩm được khán giả mong đợi và đúng như dự đoán, MV của nó lấy theo chủ đề cách ly trong mùa dịch COVID-19.

Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn tiết lộ danh tính bạn trai trong video âm nhạc mới ra mắt này.

Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber-1

Cụ thể hơn, Ariana Grande – nữ ca sĩ 26 tuổi tận dụng video âm nhạc mới để xác nhận mối quan hệ vừa chớm nở của cô với bạn trai ở Los Angeles – Dalton Gomez (27 tuổi).

Trong video với gần nửa triệu người hâm mộ xem công chiếu, Ariana cùng với Dalton Gomez nhảy và khóa môi ngay trong phòng ngủ của nữ ca sĩ. Bên cạnh khung hình là hình ảnh Justin Bieber đang ôm vợ.

Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber-2

Trước khi chính thức công khai mối quan hệ, Ariana Grande và Dalton Gomez nhiều lần dính vào tin đồn hẹn hò. Vào tháng 3 vừa qua, theo TMZ, hai người này đã cùng cách ly và Dalton Gomez còn xuất hiện trên Instagram Story của Ariana.

Chưa dừng ở đó, Gomez còn đổi Instagram cá nhân thành tài khoản riêng tư ngay sau khi có tin tức về việc hẹn hò, tuy nhiên Grande vẫn theo dõi tài khoản này.

Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber-3
Ariana Grande đăng story tiết lộ cách ly với bạn trai.


Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber-4
Dalton Gomez nhanh chóng đổi tài khoản Instagram thành riêng tư sau khi lộ chuyện hẹn hò trước đây

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ariana-grande-chinh-thuc-cong-khai-nguoi-yeu-moi-ngay-trong-san-pham-hop-tac-voi-justin-bieber-7458771.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất