Ariana Grande đính hôn

Nữ ca sĩ 27 tuổi thông báo đính hôn với bạn trai doanh nhân sau gần 1 năm hẹn hò.

Ariana Grande xác nhận đính hôn với bạn trai Dalton Gomez hôm 20/12 (giờ địa phương). Trên Instagram, nữ ca sĩ khoe ảnh ôm bạn trai và chiếc nhẫn kim cương to bản.

Dưới bài viết có 10 triệu người nhấn thích, nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp được gửi đến giọng ca 7 Rings.

"Chúc mừng 2 tâm hồn đẹp này. Ari, chúng tôi yêu bạn. Dalton, bạn là người đàn ông may mắn", Scooter Braun, quản lý của Grande, viết.

"Hạnh phúc quá hai bạn tôi ơi", chân dài Hailey Bieber bày tỏ.

Ariana Grande đính hôn-1Ariana Grande đính hôn-2
Ariana Grande đã đính hôn với Dalton Gomez.

"Họ không thể hạnh phúc hơn, họ đang rất vui. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời với đôi uyên ương. Cha mẹ đôi bên đều rất vui mừng", một nguồn tin chia sẻ trên People.

Ariana Grande nên duyên với Dalton Gomez hồi đầu năm. Khi dịch bùng phát, họ cùng nhau cách ly tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

"Khi đó, Ariana không muốn công khai quan hệ nên cô ấy cố gắng giữ kín chuyện này. Nhưng có vẻ Ariana không thể nào giấu nổi niềm hạnh phúc bên cạnh Dalton", bạn của Grande tiết lộ.

Đến tháng 5, họ chính thức xuất hiện cùng nhau trong Stuck with U - bản song ca của Ariana Grande với Justin Bieber.

Vào dịp sinh nhật của bạn trai hồi tháng 8, Grande gửi lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, người bạn thân nhất của em. Anh là một phần cuộc sống của em. Em yêu anh".

Trong đĩa nhạc mới Positions, Grande đem đến cho khán giả những ca khúc về tình yêu, dục vọng được lấy cảm hứng từ chính người yêu của cô.

Ariana Grande đính hôn-3
Nữ ca sĩ thân mật với bạn trai. Ảnh: Instagram.

Theo tạp chí Elle, Dalton Gomez sinh năm 1995, nhỏ hơn Grande 2 tuổi. Anh lớn lên ở miền nam California và đã làm việc trong ngành bất động sản được 5 năm. Còn TMZ cho hay Gomez trước đó chơi thân với Miley Cyrus.

Trước khi đính hôn với Dalton Gomez, Ariana Grande có tình trường nhiều sóng gió. Cô từng yêu đương chớp nhoáng với Pete Davidson. Cả hai từng đính hôn nhưng sau đó Grande chủ động chấm dứt quan hệ vào tháng 10/2018.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ariana-grande-dinh-hon-post1165209.html

Ariana Grande Miley Cyrus

Tin tức mới nhất