Ariana Grande hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện khẩn cấp sau vụ nổ bom trong tour lưu diễn

Sau vụ nổ bom tại sân vận động thành phố Manchester, Anh trong khuôn khổ tour lưu diễn của ca sĩ Mỹ Ariana Grande, nữ ca sĩ người Mỹ đã phải nhập viện khẩn cấp vì hoảng loạn tâm lý.



Theo trang Reuters đưa tin, vụ nổ bom xảy ra trong show diễn ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Ariana Grande, tại thành phố Manchester, Anh vào tối hôm thứ hai,22/5 (theo giờ địa phương) khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 50 người bị thương.

Ngay sau vụ việc, trên trang Twitter của nữ ca sĩ Ariana Grande, cô đã bày tỏ sự tiếc nuối và đau buồn sau thông tin có ít nhất 22 người đã thiệt mạng và 50 người khác bị thương trong vụ đánh bom tại buổi trình diễn của mình.

Ariana Grande hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện khẩn cấp sau vụ nổ bom trong tour lưu diễn - Ảnh 1.
Dòng Tweet của Ariana Grande trên trang Twitter cá nhân.

 

"Đau đớn

Từ tận đáy lòng mình, tôi thực sự tiếc nuối. Tôi không biết phải nói gì lúc này cả".  

Tuy nhiên, một vài nguồn tin khác cho biết Ariana đã rơi vào trạng thái hysterics (hội chứng kích động, rối loạn, khủng hoảng tâm lý nặng) sau vụ việc. Theo một vài nguồn tin chưa chính thức, nữ ca sĩ 23 tuổi cũng đã phải nhập viện do không thể tự trấn an được bản thân. 

Vụ nổ xảy ra sau khi Ariana hoàn thành bài hát cuối cùng trên sân khấu. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết Ariana đã khóc nức nở khi bước xuống sân khấu trong vòng tay Alfredo Flores - người quay phim của Ariana.

Được biết, nữ ca sĩ 23 tuổi Ariana đã tạm ngừng tour lưu diễn "The Dangerous Woman" của mình. Hiện tại, cô đang "không có tâm trạng để biểu diễn". Ban tổ chức cũng đang xem xét việc lùi các lịch biểu diễn vì lý do an toàn.

Ariana Grande hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện khẩn cấp sau vụ nổ bom trong tour lưu diễn - Ảnh 2.
Ban tổ chức đang có kế hoạch lùi thời gian các show biểu diễn của Ariana Grande vì lý do an toàn.

Theo Thời Đại


vụ nổ ở Anh nổ lớn ở Anh Ariana Grande

Tin tức mới nhất