Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?

Với phong cách thời trang nổi bật và giọng hát ngọt ngào, mới đây Ariana Grande đã "vượt mặt" Selena Gomez để trở thành sao nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất Instagram.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-1
Ariana Grande sinh năm 1993 tại Florida, Mỹ. Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway với vai Charlotte trong vở 13 vào năm 2008. Lúc mới vào nghề, cô chưa định hình phong cách thời trang mà chỉ trông như một cô bé tuổi teen bình thường khác với áo phông, quần jeans. Kiểu trang điểm mắt đậm cùng mái tóc đen xoăn tít khiến cô "dừ" hơn tuổi thật của mình. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-2
Khi tham gia bộ phim Victorious vào năm 2010, cô nhập vai một nhân vật có mái tóc đỏ. Trong suốt một thời gian dài, Ariana Grande đã để màu tóc đỏ rượu đặc trưng. Chính nhờ màu tóc cùng vóc dáng nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn mà cô được so sánh với nàng tiên cá Ariel của Disney. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-3
Thời điểm đó Ariana chuộng những chiếc đầm bodycon ôm sát. Tuy nhiên, trang phục này lại vô tình làm lộ những khuyết điểm của nữ ca sĩ. Đó chính là thân hình mũm mĩm, vòng eo bánh mì cùng đôi chân không được thon thả. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-4
Sau khi nổi lên từ bản hit The way vào năm 2013, nữ ca sĩ có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Cô giảm cân và nhuộm màu tóc nâu giúp tôn lên nước da ngăm. Cô cũng chuyển sang diện những chiếc đầm xòe chữ A với họa tiết nữ tính. Đồng thời Ariana cũng tích cực "lăng xê" kiểu tóc buộc nửa đầu, khiến đây trở thành kiểu tóc "thương hiệu" của cô gái cao 1m53 này. Ảnh: Just Jared,, Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-5
Sau khi giảm cân, cô thường xuyên khoe vòng eo nhỏ nhắn trên các sân khấu. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-6
Tuy có chiều cao khiêm tốn, Ariana Grande vẫn diện những chiếc đầm đuôi cá dài. Cô thường chọn những chiếc đầm đuôi cá giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-7
Năm 2014, cô có bước tiến lớn trong sự nghiệp với ca khúc Bang bang cùng với các đàn chị Jessie J và Nicki Minaj. Lúc này, phong cách thời trang của nữ ca sĩ chuyển sang hướng sexy hơn. Tuy nhiên, cô lại nhận khá nhiều "gạch đá" vì công chúng cho rằng nhiều bộ trang phục trông quá phản cảm. Ngoài ra, với thân hình "học sinh tiểu học", cô trông như đứa trẻ con "đua đòi" làm người lớn. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-8
Nhiều lần diện những trang phục thiếu vải khiến Ariana có những khoảnh khắc hớ hênh kém duyên trên sân khấu. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-9
Sau khi phải nhận nhiều chỉ trích, nữ ca sĩ đã chuyển sang phong cách trưởng thành, đằm thắm hơn. Cô không còn diện những trang phục hở hang, nổi loạn mà thay bằng những bộ cánh được cắt cúp duyên dáng, giúp cô trông vừa gợi cảm mà vẫn không quá đà. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-10
Đôi khi ngôi sao này cũng không ngại thử những phong cách khác lạ so với thường ngày. Tại lễ trao giải MTV Awards 2016, cô khiến mọi người ngạc nhiên với tóc mái bằng, cùng chiếc áo crop ren kết hợp với choker. Bộ trang phục này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, song những nỗ lực làm mới của cô là rất đáng ghi nhận. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-11
Trong trang phục thường ngày, item ưa thích của Ariana là áo hoodie oversized. Cô trông càng nhỏ nhắn đáng yêu trong những chiếc hoodie có màu sắc kẹo ngọt được mặc theo style giấu quần, phối cùng boots cao cổ. Mặc dù vậy, những chiếc áo rộng thùng thình được kết hợp với quần dài lại "tố" khuyết điểm chân ngắn của nữ ca sĩ này. Ảnh: Pinterest.

Ariana Grande - sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?-12
Vừa qua Ariana Grande đã cán mốc 149 triệu người theo dõi trên Instagram, khiến cô là sao nữ nổi tiếng nhất trên trang mạng này. Trước đây, người nắm giữ thành tích này là ngôi sao Selena Gomez. Ảnh: Pinterest.

Theo Zing


Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao